หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | แซ่บซี้ดดดด...กระแทกปาก "โคตรยัมมี่ by กลาแช่น้ำปุ้ง" ยำ+ทะเลดอง เนื้อเด้งสด น้ำจิ้มโคxรเด็ด
15 ธันวาคม 2565 | 5,036

สายดอง สายยำ ต้องจัดแล้วจ้าแม่ หาดใหญ่โฟกัสชี้พิกัด! ร้านเด็ดในตลาดสมอลเลียบคลอง ร.5 กับที่นี่ "โคตรยัมมี่ by กลาแช่น้ำปุ้ง" ซึ่งก่อนหน้านี้ทางร้านได้เปิดให้บริการการในรูปแบบเดลิเวอรี่ เรียกว่าเป็นเจ้าแรก ๆ ที่เสิร์ฟความแซ่บอย่างกุ้งดองเลยล่ะจ้าาาา แต่ปัจจุบันทางร้านเค้าได้เปิดหน้าร้านอย่างเป็นทางการ แอดเลยไม่รอช้า ไปลิ้มลองความอร่อยกันซะหน่อย ว่ารสชาติยังคงเด็ด แซ่บเหมือนเดิมหรือเปล่าาาา อ่ะ ไม่รอช้าดีกว่า ตามแอดมาดูกันเลย

"โคตรยัมมี่ by กลาแช่น้ำปุ้ง" ตั้งอยู่ตรงตลาดสมอลเลียบคลอง ร.5 พร้อมเสิร์ฟเมนูทะเลดอง มีทั้งปลาแซลมอน กุ้ง ปู บอกเลยว่าสด สะอาด และหรอยมากกกกกกกกก น้ำจิ้มคือจัดจ้านสุด ๆ

บรรยากาศภายในร้านเป็นห้องแอร์ หรือใครจะสั่งเดลิเวอรี่รอรับความอร่อยที่บ้านเหมือนเดิมก็ได้น้า

และเมนูเด็ดมาแล้วต้องได้กินอย่าง กุ้งแช่น้ำปลา / แซลมอนดองซีอิ๋ว / กุ้งดองซีอิ๋ว / ปูม้าไข่ดอง เมนูยำอย่างก็แซ่บไม่แพ้กันจ้าาทั้ง ยำหอยนางรม / ยำสามไข่ / โคตรยำมี่ (ยำยกร้าน) / ยำไข่สองใจ นอกจากนั้นยังมีอาหารเช้าด้วยนะจ๊ะ และของทานเล่นให้เลือกเพียบ

ประเดิมด้วยซิกเนเจอร์ของทางร้าน เมนูนี้มาแล้วไม่สั่งไม่ได้นะจ๊ะ แซลมอนดองซีอิ๋ว รสชาติหอมหวานนัวมากกกก เนื้อปลาสดฉ่ำสุด ๆ ด้วยน้ำดองเป็นสูตรเฉพาะของที่ร้าน กินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรตำมือ อร่อยแซ่บจัดจ้านเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

ปูม้าไข่ดอง สายปูห้ามพลาดจ้าาา ปูม้าโคตรสด ตัวใหญ่มาก ๆ เนื้อแน่น หวานฉ่ำ ไม่มีกลิ่นคาว กินกับน้ำจิ้มน้ำซีฟู้ดแซ่บ ๆ อร่อยเหาะไปเลยจ้าาาา

ต่อด้วยอีกเมนูที่ขอนำเสนอ กุ้งแช่น้ำปลา กุ้งตัวใหญ่มากกกกทุกคน และส๊ดสดดดดดด เสิร์ฟพร้อมทานแบบนี้ เคียงด้วยหอมเจียว กระเทียมโทน และน้ำจิ้มซีฟู็ด ย้ำ!ว่าน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรตำมือ อร่อยเด็ดแซ่บมากกกก 

หรือจะเป็นเมนูยำก็แซ่บจ้าแม่ อย่างจานนี้น่ากินสุด ๆ ยำสามไข่ ใส่ทั้งไข่ครอบ ไข่แดงเค็ม ไข่ครอบเป็นอาหารประจำจังหวัดสงขลา ทางร้านนำมายำกับน้ำปลาร้านัว ๆ อร่อยสุด ๆ ที่สำคัญไม่ใส่ผงชูรสด้วยนะจ๊ะ 

ยำแซลมอนก็เริ่ดดดดนะจ๊ะ เนื้อปลาสด ๆ หวานฉ่ำ ยำกับน้ำยำสูตรเด็ดของทางร้าน ใส่สายบัวกรุบกรอบอีกด้วย ใครเป็นสาวกปลาแซลมอนต้องลองเลยจ้าาา

มียำแซ่บ ๆ แล้ว จัดเมนูคอหมูย่างนุ่ม ๆ มาสักหนึ่ง กินกับยำเข้ากันสุด ๆ รสชาติคอหมูย่าง หอมนุ่มฉ่ำมากก กินกับน้ำจิ้มแจ่วอย่างฟิน!

นอกจากนั้นทางร้านยังมีเมนูอาหารเช้า และอาหารจานเดียวอีกด้วยน้าาา รับรองว่าถูกใจสายกินแน่นอน "โคตรยัมมี่ by กลาแช่น้ำปุ้ง" อีกหนึ่งร้านเด็ดสายดอง สายยำห้ามพลาด! มีทั้งกุ้งแช่น้ำปลา / แซลมอนดองซีอิ๋ว / กุ้งดองซีอิ๋ว / ปูม้าไข่ดอง เมนูยำอย่าง ยำหอยนางรม / ยำสามไข่ / โคตรยำมี่ (ยำยกร้าน) / ยำไข่สองใจ ของทานเล่นและอื่น ๆ อีกมากมาย รสชาติแซ่บ หรอย เผ็ดถึงใจ น้ำยำสูตรเด็ดของทางร้าน ที่สำคัญไม่ใส่ผงชูรสด้วยนะจ๊ะ แถมทางร้านคัดสรรวัตถุดิบของสด สะอาด พร้อมเสริฟ์กันเลย มาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน 

มีบริการเดลิเวอรี่ Grabfood และ LINEMAN

โทร : 082 945 3969

Facebook : Khodyummy.hdy

Instagram : Khodyummy.hdy (https://bit.ly/3UYRW28)

เปิดบริการเวลา : จันทร์-ศุกร์ 07.00-21.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ 07.00-21.30 น.

พิกัด : ตลาดสมอลเลียบคลอง ร.5

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง