หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

รัตภูมิ | ของหรอยเปิดใหม่!! "กล้วยทับโบราณ" สูตรน้ำกะทิเข้มข้น หอมหวานมัน อร่อยฟินเวอร์!
20 สิงหาคม 2565 | 5,291

กล้วยทับร้อน ๆ หวานฉ่ำมาแล้วจ้าาา ใครเป็นสาวกกล้วยทับตามมาเลย วันนี้หาดใหญ่โฟกัสมีพิกัดของหรอยเปิดใหม่ย่านรัตภูมิ "คุณอารีย์ กล้วยทับโบราณ" สูตรน้ำกะทิเข้มข้น หอมหวานมัน โดยทางร้านเค้าใช้เป็นกล้วยน้ำว้าที่สุกแบบพอดี นำมาปิ้งร้อน ๆ ราดด้วยน้ำกะทิสูตรพิเศษของทางร้าน รสชาติหอมหวานมัน ฉ่ำมากกกก แถมใส่เนื้อมะพร้าวอ่อนลงไปแบบจุก ๆ อีกด้วย ราคาชุดละ 30 และ 50 บาทเองจ้า และยังมีน้ำมะพร้าวสด  , มะพร้าวนมสดปั่นตบท้ายด้วยน้าา 

"คุณอารีย์ กล้วยทับโบราณ" สาขารัตภูมิ ตั้งอยู่หน้าเต้นท์รถเขียวออโต้คาร์ ศาลาใหม่ โดยทางร้านเพิ่งเปิดขายได้ประมาน 1 อาทิตย์เองนะ แต่การันตีความหรอยเด็ด เพราะเป็นสูตรดั้งเดิมเจ้าเก่าจากตรัง และมีสาขาอยู่ที่หาดใหญ่ด้วย ซึ่งเราเคยรีวิวไปแล้ว เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่าน 

กล้วยปิ้งหอมกรุ่น ชวนแวะซื้อ โดยทางร้านเลือกใช้กล้วยน้ำว้าสุกแบบพอดี นำมาปิ้งไฟอ่อน ๆ ให้รสที่หวานฉ่ำ ไม่ติดฝาด

ปิ้งจนสุกกำลังดี นำมาทับเบา ๆ ไม่แบนจนเกินไป เพื่อคงรสชาติของกล้วยน้ำว้า 

และที่เด็ดกว่ากล้วยปิ้ง ก็อยู่ที่น้ำราดนี่แหละ เป็นสูตรเข้มข้น หอมหวานมัน แต่ไม่ได้หวานจนเกินไปนะ แถมใส่มะพร้าวอ่อนลงไปอีก ให้ความกรุบกรอบ ฉ่ำว้าวมากกกกก ทางร้านมีราคา 2 แบบด้วยกัน 30 บาท และ 50 บาท 

น่ากินมากกกกกกก กล้วยหอมหวาน มาเจอกับน้ำกะทิสูตรเข้มข้น โอ้ยยย ฟินสุด ๆ จ้าแม่!

เข้มข้นจริงไรจริงทุกคน ส่วนตัวเจ้ชอบมากเลยนะ ตัวกล้วยหวานแบบพอดิบพอดี  ส่วนน้ำกะทิไม่ได้หวานมาก แต่เข้มข้นสุด ๆ  ราดแบบฉ่ำ ๆ ไปเลย กินเยอะแค่ไหนก็ไม่เลี่ยนจ้าาา

นอกจากนั้นยังมีน้ำมะพร้าวสด ๆ และมะพร้าวนมสดปั่นอีกด้วย รสชาติอร่อย เนื้อมะพร้าวแน่น ๆ สั่งไปกินกับกล้วยทับ เข้ากันสุด ๆ 

เป็นยังไงกันบ้างพิกัดร้านกล้วยทับเปิดใหม่ย่านรัตภูมิ หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ ไม่น้อย คุณอารีย์ กล้วยทับโบราณ By รัตภูมิ สูตรน้ำกะทิเข้มข้น หอมหวานมัน ชุดละ 30 บาท และ 50 บาทเท่านั้น ใครผ่านเส้นรัตภูมิแวะไปอุดหนุนกันได้นะจ๊ะ ของหรอย ๆ แบบนี้ พลาดไม่ได้เด้อออ! ปล.ทางร้านรับจัดเบรค สัมมนา

ทางร้านมีบริการส่งพื้นที่ใกล้เคียง เมื่อสั่ง 3 ชุด ขึ้นไป 

เพจ Facebook : คุณอารีย์ กล้วยทับโบราณ By รัตภูมิ

โทร : 086 305 2630 คุณซายน์

เปิดตั้งแต่เวลา : 10.00-19.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์

พิกัด : ทางไปสตูล หน้าเต้นท์รถเขียวออโต้คาร์ ศาลาใหม่

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง