หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | พาบุก "โกดังของเล่น" ส่งตรงจากจีน ปลีก-ส่ง ราคาถูก เริ่มต้น 69 บาท
25 ตุลาคม 2564 | 14,179

สวัสดีจ้าเพื่อน ๆ วันนี้น้องอุ๋งจะพาไปบุกร้านของเล่นรายใหญ่ในหาดใหญ่ บอกเลยว่ารีวิวนี้โดนใจตั้งแต่เด็ก ๆ ถึงผู้ใหญ่แน่นอน เพราะไม่ได้มีดีที่ของเล่นอย่างเดียวนะพวกเธอ กับที่นี่เลย "โกดังของเล่น" ส่งตรงจากจีน มีสินค้าให้เลือกหลากหลายทั้งของเล่นตามกระแสฮิตจาก tiktok อย่าง Pop it น้องบอง สเก็ตบอร์ด รถบังคับ เลโก้ ตุ๊กตา และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย มีจำหน่ายทั้งปลีก-ส่ง คุณภาพดี ราคาโคตรถูก เริ่มต้นที่ 69 บาท จะต๊าซขนาดไหนเตรียมเงินให้พร้อม เพราะของแต่ละอย่างมันน่าซื้อทั้งนั้นเลยจ้า

"โกดังของเล่น" ต้องบอกเลยว่าเปิดขายมา 2 ปีกว่า แต่ขายออนไลน์ ตอนนี้เพิ่งเปิดมีหน้าร้านอย่างเป็นทางการแล้วนะ ตั้งอยู่ที่ถนนศุภสารรังสรรค์ เส้นฉื่อฉาง

"ของเยอะมากกกกก"

มีสินค้าให้เลือกเยอะมากทั้งของเล่นเสริมสร้างพัฒนาการด้านต่าง ๆ ทุกเพศทุกวัย ชุดเครื่องมือคุณหมอ เครื่องมือช่าง โต๊ะเลโก้ ไอเพด ตุ๊กตา ปืนเป่าฟอง โต๊ะเครื่องแป้ง และอีกกว่า 1000 รายการ มีจำหน่ายทั้งปลีก และส่ง แถมดีมีคุณภาพ ราคาถูกมากกกกกกกกกก

ชิ้นนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน ของเล่นตามกระแสฮิตจาก tiktok ต้องยกให้น้องบองเลยจ้า ขายดีมากกกกกกกกกกกก!! ใครยังไม่มีต้องรีบไปตำนะจ๊ะพวกเธอ 

"ของมันต้องมีแล้วนะ"

ของเล่นอีกชิ้นที่ถือว่าได้รับความนิยมจากเด็ก ๆ และยังเป็นที่ยอดฮิตตามกระแส นั่นก็คือ Pop it เป็นของเล่นที่ช่วยฝึกให้มีสมาธิจดจ่ออยู่กับของตรงหน้า ฝึกการทำงานของกล้ามเนื้อนิ้ว และที่สำคัญต้องบอกว่าสนุกเล่นเพลินมาก

อีกหนึ่งกระแสฮิตที่หันไปทางไหนก็มีทั้งเด็ก และผู้ใหญ่เล่นกันทั่วบ้านทั่วเมืองนั่นก็คือ สเก็ตบอร์ด ที่ร้านก็มีขายด้วยนะ มีหลากหลายแบบให้เลือก

 ชิ้นนี้รับรองว่าถูกใจคุณลูก และคุณแม่แน่นอน น่ารักมากกับรถเข็นคันเล็ก ขายดีมากจ้า!!!

 

 "กระดานลบได้เก๋ ๆ ไปเลยจ้า"

มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 1000 รายการ จะซื้อกี่ชิ้นที่ร้านก็มีของแถมทุกออร์เดอร์ หรือเพื่อน ๆ คนไหนสนใจสินค้าจากจีนไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของใช้ต่าง ๆ แต่กดสั่งซื้อไม่เป็น ทางร้านก็รับกดให้ฟรี!! ด้วยนะ สามารถทักสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยจ้า

ตัวปั๊มตอบโจทย์สำหรับพ่อค้าแม่ค้าสุด ๆ สามารถสั่งทำได้ ใส่รูป และข้อความ (รอของประมาณ 10 วัน)

"น่ารักมาก ๆ "

ใครที่ดื่มน้ำน้อยบอกเลยว่าของมันต้องมี กับขวดน้ำที่เหมาะสำหรับคนลืมดื่มน้ำ มีเวลาบอก ช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย และทำให้ผิวพรรณสดใสอีกด้วยนะ มีให้เลือกหลายสี หลายแบบ ขวดใหญ่มากกกกกกกกก!!

- ซื้อครบ 500 บาท ฟรี!! ของเล่นรถไอติม 1 ชิ้น
- ซื้อครบ 10 ชิ้น ฟรี 1 ชิ้น (สามารถเลือกได้ทั้งร้าน)

บอกเลยดูรีวิวนี้แล้วเพื่อน ๆ อาจจะหมดตัวเลยก็ได้นะ เพราะของที่ร้านน่าซื้อมาก ๆ แถมราคาถูก ต้องมาที่นี่เลย "โกดังของเล่น" ส่งตรงจากจีน ปลีก-ส่ง ราคาถูก เริ่มต้น 69 บาท โอ้ยยยยยแชร์พิกัดขนาดนี้แล้ว ต้องไม่พลาดนะจ๊ะขอบอก ๆ

โทร 098 539 3598
Line : https://line.me/R/ti/p/%40822qxwhi
เพจ Facebook : โกดังของเล่นเพจหลัก ส่งตรงจากจีน
พิกัด : ถนนศุภสารรังสรรค์ เส้นฉื่อฉาง ข้างคลินิกหมอวิรัช ผิวหนัง

 

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง