หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ของหรอยหาดใหญ่ใน “เมี่ยงปลาเผาบังเหรด” ฮาลาล ตัวเติบ น้ำจิ้มเด็ด!!
19 กันยายน 2564 | 10,046

ต๊าชมากกกก บอกเลยว่าร้านที่เราจะพาไปคือดี๊ดีย์ กับพิกัดของหรอยหาดใหญ่ใน ใครสายกินห้ามพลาด!!  เมี่ยงปลาเผาบังเหรด ฮาลาล ปลาเผาตัวเติบ ๆ ห๊อมหอม เนื้อแน่น ๆ กินคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด โคตรดี ปั่นสด ๆ ใหม่ ๆ กันเลย มาพร้อมกับผักสด เส้นขนมจีน หอมเจียว แบบจุก ๆ มีทั้งปลาดุก ปลาซาบะ ปลาทับทิม ให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้น!! โดยทางร้านจะขายเพียงวันละ 60-70 ตัว (หมดแล้วหมดเลย) ไม่พอแค่นั้นนะ มาพร้อมกับโปรโมชั่น!! แต่จะเป็นโปรโมชั่นอะไรนั้นไปดูกัน

ร้านเล็ก ๆ ตั้งขายอยู่หลังปั้ม ปตท.หาดใหญ่ใน โดยร้านนี้เปิดขายเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมานี่เอง เป็นสาขาที่ 2 โดยสาขาแรกเปิดขายมานานกว่า 10 ปี ตั้งอยู่ร้านส้มตำเด็กเกาะ ซอย3 เทศาพัฒนา หาดใหญ่ใน

ทีเด็ดของทางร้านคงหนีไม่พ้นปลาเผานี่แหละจ้าาา ปลาสด ๆ รับสดใหม่วันต่อวัน มีทั้งปลาดุก ปลาซาบะ ปลาทับทิม ให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้น!!

และที่เด็ดไปกว่านั้นต้องยกให้น้ำจิ้มซีฟู้ดของทางร้านเลย เด็ดมากกกกก รสชาติเผ็ดเปรี้ยวหวานครบรส โดยทางร้านจะปั่นน้ำจิ้มสด ๆ ใหม่ ๆ เรื่อย ๆ ไม่มีการทำค้างคืนแน่นอน รับรองความแซ่บ อร่อยจนต้องกลับมาซ้ำ

ประเดิมด้วยเซตแรก เมี่ยงปลาเผาทับทิม เซตใหญ่ ๆ จุก ๆ แบบนี้ ราคาเพียง 160 บาทเท่านั้น ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าราคาปลาในแต่ละวันจะไม่เท่ากันนะ แต่จะอยู่ที่ 150-170 บาทไม่เกินจากนี้ ใน 1 เซตจะประกอบไปด้วย ปลาทับทิมเผา 1 ตัว ชุดผักสด เส้นขนมจีน หอมเจียว และน้ำจิ้มซีฟู้ด 

อร่อยมากกกก โคตร ๆ อร่อย เนื้อปลาสด เนื้อแน่น กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อน ๆ เนื่องจากทางร้านยัดสมุนไพรไว้ในท้องปลา ทำให้ไม่มีกลิ่นคาว และช่วยเพิ่มความหอม ทำให้เนื้อปลาหอมยิ่งขึ้นอีกด้วย  

และที่สำคัญได้ข่าวว่าทางร้านเค้าใช้เกลือแท้ ๆ ไม่ผสมแป้งทาลงบนตัวปลาด้วยนะ จึงทำให้เกลืออาจดูไม่แน่น เกาะไม่หนาเท่าไร เพราะทางร้านเค้าได้ใช้เกลือทาอย่างเดียวนั่นเองจ้าาา 

หรือจะเป็น ปลาซาบะย่าง ห่อด้วยกระดาษฟอยล์ เมนูนี้ก็เด็ดไม่แพ้กันเลย ปลาซาบะย่าง ห๊อมหอม เนื้อแน่น ๆ ตัวละ 100 บาทเองน้าาา 

ดีจริง อร่อยจริงไม่จกตา รสชาติเริ่ดดดด หอมอร่อย ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นสมุนไพรเอย พริกไทยเอย เข้ากันดีมากกกกก แถมการห่อด้วยกระดาษฟอยล์นั้นจะช่วยทำให้รสชาติของการหมักเครื่องเทศต่าง ๆ ซึมเข้าเนื้อปลาได้ดีเวลาย่าง 

เซตนี้จะได้ทั้งผักสด เส้นขนมจีน น้ำจิ้ม แบบจุก ๆ ใครที่ยังไม่เคยกินปลาซาบะอยากให้ลองดู เด็ดไม่เด็ดรู้เลย แต่ส่วนตัวเจ้ชอบมากกกกก เนื้อปลาดี น้ำจิ้มแซ่บ โอ้ยยยย โดนใจ 

และยังมีปลาดุกย่างด้วยน้าาา ตัวละ 50-60 บาทเองจ้าาา 

ไม่พอแค่นั้นนะ มาพร้อมกับโปรโมชั่น เมื่อซื้อปลาทับทิมเผา 1 ตัว แถมฟรี!! น้ำโค้ก 1 ขวด หรือซื้อปลาซาบะ 1 ตัว แถมฟรี!! น้ำส้มดีโด้ 1 ขวด ไปเลยจ้า ตั้งแต่วันนี้-30 กันยานน 64 เท่านั้น!! *(เฉพาะสาขา 2 นะจ๊ะ)

เป็นยังไงกันบ้าง? น้ำลายสอกันบ้างหรือเปล่า อิอิ ใครที่อยากกินปลาเผาสด ๆ อร่อย ๆ แนะนำร้าน เมี่ยงปลาเผาบังเหรด ฮาลาล เลยจ้าา ปลาเผาตัวเติบ ๆ ห๊อมหอม เนื้อแน่น ๆ กินคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดคือโคตรดี มีทั้งปลาดุก ปลาซาบะ ปลาทับทิม ให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้น!! แถมทางร้านเข้าร่วมทุกโครงการของรัฐ และมีบริการเดลิเวอรี่ ฟู้ดแพนด้า ไลน์แมน แกร็บฟู้ด ด้วยนะจ๊ะ ใครผ่านไปเส้นหาดใหญ่ใน ก็ลองแวะไปอุดหนุนกันได้เด้อออ!!

โทร : 090 870 5912

เปิดขายทุกวัน 16.00-20.30 น. 

สาขา1 ตั้งอยู่ร้านส้มตำเด็กเกาะ ซอย3 เทศาพัฒนา หาดใหญ่ใหญ่ใน

สาขา2 หลังปั้ม ปตท. หาดใหญ่ใน

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง