หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เปิดให้ช้อปสนั่น!! โฮมโปร shop 4 you ลดจุใจ พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย
2 กันยายน 2564 | 7,225

สวัสดีจ้าวันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาเพื่อน ๆ ไปช้อปให้กระจายหลังเปิดคลายล็อค เชื่อว่านักช้อปหลายคนไม่ว่าจะเป็นว่าพ่อบ้าน แม่บ้านคงอัดอั้นอยากจะออกมาช้อปให้จุใจกันสักหน่อย วันนี้โฮมโปรพร้อมเปิดให้บริการแล้วนะ พร้อมมาตรการการป้องกัน ตั้งจุดตรวจคัดกรองก่อนเข้าห้าง เรียกได้ว่าช้อปมั่นใจปลอดภัยแน่นอน พบกับสินค้าทั้งเครื่องนอน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว เฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ ประปา กระเบื้อง เครื่องทำน้ำอุ่น และอื่น ๆ อีกมากมาย มาพร้อมสิทธิพิเศษ และส่วนลดอีกเพียบ บอกเลยงานนี้ลดสนั่นถูกใจสายช้อปแน่นอนจ้า

 ก่อนเข้าห้างจะมีจุดตรวจวัดอุณหภูมิ และมีเจลแอลกอฮอล์พร้อมให้บริการ ช้อปมั่นใจ ปลอดภัยที่โฮมโปร พนักงานปลอดเชื้อ สถานที่ปลอดภัย

 ต้องบอกเพื่อน ๆ สายช้อปเลยนะว่าเปิดคลายล็อครอบนี้ของลดเยอะมากกกกก!! และที่สำคัญโปรโมชั่นอีกเพียบ

ช่วงนี้ใครที่ WORK FROM HOME บอกเลยว่าของมันต้องมีแล้วนะ เป็นเบาะรองนั่งเนื้อนุ่ม สบาย บอกเลยว่าทำงานทั้งวันไม่มีปวดหลังแน่นอน แถมมาในราคาสุดพิเศษ มีหลากหลายแบบให้เลือกเลยนะ ต้องจัดแล้วจ้า

เตียงนอนนุ๊มมมนุ่มหลับสบาย สินค้าขายดีของโฮมโปร ลดราคาพิเศษสุด ๆ ส่วนใครมีบัตรของโฮมโปรก็รับส่วนลดไปอีก 5% เลยนะ น้องอุ๋งขอกระซิบบอกสักนิดต้องรีบโหลด App Homecard รับคูปองส่วนลด 100.- แบบไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 64 – 30 ก.ย. 64 เลยจ้า *สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าใหม่ที่ยังไม่สมัคร HomeCard เท่านั้น

อีกหนึ่งสินค้าที่ขายดีมากกกกก ราคาโคตรคุ้ม แถมดีไซน์สวยหรู ดูแพง กับเฟอร์นิเจอร์แนวคิดใหม่ เพื่อบ้านที่ทันสมัยมากขึ้น มีให้เลือกทั้งโต๊ะ ตู้เสื้อผ้า ชั้นวาง บอกเลยว่าสวยถูกใจอย่างแรง แถมราคาลดหนักมาก!! 

มาต่อกันที่เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างเครื่องซักผ้าของ samsung เป็นนวัตกรรมใหม่สะดวก ซักสะอาด เสร็จไวภายใน 39 นาทีเท่านั้น แถมประหยัดไฟกว่า 50% ถนอนผ้านุ่มทุกสัมผัส และใช้งานง่ายอีกด้วยนะ

สถานการณ์โควิดในช่วงนี้เครื่องฟอกอากาศก็สำคัญเลย ตอนนี้โฮมโปรลดหนักมากมีหลากหลายแบบให้เลือก ถือเป็นสินค้าขายดีสุด ๆ พลังแรงดูดสูง เก็บฝุ่นละอองอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญไปกว่านั้นสามารถฆ่าเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

เปิดโซนใหม่ Digital Lock มีหลากหลายแบบให้เลือก ยกระดับความปลอดภัย ติดตั้งฟรีทุกรุ่น!!

โซนกระเบื้องก็ตอบรับดีมาก ๆ เพราะที่โฮมโปรมีให้เลือกหลากหลายแบบ และที่สำคัญราคาถูกด้วยจ้า

เลือกง่ายสะดวกสบายสุด ๆ เพียงดาวน์โหลดแอป FIT TILE ก็สามารถวัดระยะพื้นที่ที่ต้องการใช้กระเบื้องกี่แผ่น ราคาโดยประมาณ และสามารถลองเลือกลายได้อีกด้วยนะ ไฮเทคสุดสาว ๆ ถูกใจแน่นอน 

มีสินค้าลดราคาอีกมากมายอย่าง BEST BUY มีให้เลือกอย่างจุใจ บอกเลยงานนี้สายช้อปถูกใจแน่นอนจ้า

ชิ้นใหญ่ ราคาคุ้มต้องรีบไปจัดเลยน้าาาา

เป็นอย่างไรกันบ้างถูกใจสายนักช้อปกันบ้างไหม สินค้าหลากหลายกับสิทธิพิเศษอีกมากมาย หรือใครอยากช้อปออนไลน์อยู่บ้านแบบกักตัว ปลอดภัย ก็สามารถดาวน์โหลดแอป HomePro ช้อปรัว ๆ สะดวก รวดเร็ว จัดส่งถึงที่ได้เลยจ้า และมีบริการ Shop 4 You แค่ทักมา ก็เหมือนมีผู้ช่วย เงื่อนไขการจัดส่ง 4 จังหวัด ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สตูล จัดส่งฟรี *ภายใต้เงื่อนไขบริษัท มากไปกว่านั้นรีบโหลด App Homecard รับคูปองส่วนลด 100.- แบบไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 64 – 30 ก.ย. 64 เลยจ้า *สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าใหม่ที่ยังไม่สมัคร HomeCard เท่านั้น!! สินค้าดี ราคาถูกใจ ไม่ไปไม่ได้แล้วน้าาา ต้องรีบไปจัดกันโล้ดดดด

สอบถามหรือสั่งสินค้า
Line @HomePro สาขา https://lin.ee/2cBmweo
เพจ Facebook : HomePro หาดใหญ่-กาญจนวนิช-แยกคลองหวะ
โทร 074-803-100
เปิดบริการ 09.00-20.00 น.
พิกัด : HomePro หาดใหญ่-กาญจนวนิช-แยกคลองหวะ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง