หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เปิดวาร์ปไอเทมเด็ด!! ชาบู-หมูกระทะ “กวิณหมูซิ่ง” อร่อยครบจบในร้านเดียว
27 กรกฎาคม 2564 | 13,506

อยากกินชาบูก็ต้องจุ่ม แล้วถ้าอยากกินหนุ่ม ๆ ต้องทำไง งู้ยยยย อะไรเนี่ย? ฮ่าาาาา มาจ้าาสายกิน กลับมาเจอกับเจ้คนดีคนเดิมอีกแล้วน้าาา วันนี้เจ้และหาดใหญ่โฟกัสไม่ได้มามือเปล่า เรามีพิกัดไอเทมเด็ด ๆ มาฝาก ใครเป็นสาวกชาบู-หมูกระทะ ห้ามพลาดเชียวล่ะ เปิดแล้ว!!! กวิณหมูซิ่ง สาขาแรกในหาดใหญ่ เพิ่งเปิดสด ๆ ร้อน ๆ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบครบจบในร้านเดียว มีทั้งหมูสไลด์ เนื้อสไลด์ หมูหมัก หมูเด้ง ผักสด อาหารทะเล น้ำซุป น้ำจิ้ม เครื่องปรุง ของทานเล่น และอีกมากมาย บอกเลยว่างานนี้โดนใจเหล่านักกินแน่นอน ไม่เชื่อตามเจ้ไปดูกัน

กวิณหมูซิ่ง ร้านสีแดงสดใส เด่นมาแต่ไกล ซึ่งร้านนี้เพิ่งเปิดได้ประมาน 2 เดือนเองนะ ภายในร้านมีของให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทั้งหมูสด ไก่สด ไข่ไก่ อาหารทะเล อาหารแช่แข็ง ของทานเล่น รวมถึงเครื่องปรุงต่าง ๆ ในราคาทั้งปลีกและส่ง 

ซึ่งบอกเลยว่าที่นี่เค้าเป็นแหล่งตัวสินค้าคุณภาพมากมาย ที่ใครได้มาช้อปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน การันตีได้เลยว่าแต่ละแบรนด์ได้มาตรฐาน สด สะอาด ปลอดภัย ไร้สารแน่นอนจ้าาา ซึ่งหลัก ๆ ทางร้านใช้สินค้าภายใต้แบรนด์ CP / Betagro / PFP / Man A / ทวีวงษ์ / เจดดราก้อน / เจ้าสัว

และวันนี้เจ้มีความอยากกินชาบู หมูกระทะมากกกก ดันไปเจอร้านนี้ขึ้นมา และมีโอกาสได้เข้าใช้บริการที่นี่ คือประทับใจสุด ๆ เนื่องด้วยทางร้านมีสินค้า อาหารหลากหลายให้เลือก ราคาไม่แรง ที่สำคัญมีบริการเดลิเวอรี่ในหาดใหญ่ด้วยเด้อออ!! ยิ่งช่วงนี้ WFH บ้าง กักตัวบ้าง เลยถูกใจเข้าไปใหญ่ วันไหนเกิดอยากกินขึ้นมาอีก ก็เรียกใช้บริการเดลิเวอรี่ แค่นี้ง่าย ๆ จบปิ้ง!! 

อ่ะ ไม่พูดพร่ําทําเพลง มาดูสินค้าภายในร้านกันดีกว่า อย่างที่บอกว่าวันนี้เรามีไอเทมเด็ด ชาบู-หมูกระทะ มาฝากกก จะเด็ดเบอร์ไหน ไปดูกัน

เริ่มด้วยสินค้าตัวนี้กันก่อนเลย อย่าง หมูสไลด์ ถาดเล็ก ราคาน่ารักมากกกกก แพ็คละ 35 บาท 3 แพ็คเพียง 100 บาทเท่านั้น!! เหมาะมากสำหรับคนอยากกินแบบเบา ๆ กรุบกริบ จัดแพ็คเล็ก ๆ ไป ใช้ง่าย แถมละลายเร็วด้วย ไม่ต้องรอนาน อิอิ

ขยับขึ้นมาอีกนิด กับ หมูสไลด์ ขนาด 500 กรัม จะบอกว่าสินค้าตัวนี้ขายดีมากกกกกกกกก เพราะว่าราคาถูก แต่คุณภาพดีเยี่ยม ถาดละ 150 บาทเองจ้าาาา มีทั้งเบคอน สามชั้น สันคอ สันนอก 

และต่อด้วยอีกหนึ่งแบรนด์ที่ดังมากกก และการันตีความสด สะอาด ปลอดภัย ไร้สาร เชื่อว่าเพื่อน ๆ ต้องรู้จักแน่นอน CP หมูสไลด์แพ็คใหญ่ ๆ เติบ ๆ แบบนี้ ซื้อไปกินกับเพื่อน ๆ ครอบครัวคือคุ้มสุด ๆ

หมูก็มีแล้ว เนื้อก็มาจ้าาา เจ้ขอเอาใจสายเนื้อกันบ้าง ที่นี่มีทั้งเนื้อใบพาย ลิ้นวัวสไลด์ เสือร้องไห้สไลด์ เนื้อหนอกสไลด์ และเนื้อหางตะเข้สไลด์ ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทเองจ้ะ ราคาถูกเวอร์ แต่ได้คุณภาพมากแม่ คอนเฟิร์ม!!

หรือจะเป็น หมูหมัก ก็มีเด้อออ!! เจ้ขอแนะนำหมูหมักนุ่ม หมูเส้นหมักงา หมูพริกไทยดำ หมูหมักน้ำมันงา ราคาเริ่มต้น 160 บาท

และยังหมูเด้งสูตรโบราณ ทอดมันหมูด้วย แนะนำเลยว่าต้องลอง!! เพราะเด็ดจริง

นอกจากนั้นยังมีอาหารสดอย่างหมูสด CP ไข่ไก่ CP ไก่สด Betagro กุ้งขาวสด ซีพีแปซิฟิกด้วยจ้ะ เรียกว่าครบจบในที่เดียวจริง ๆ 

มาต่อที่เมนูนี้กันบ้าง จะซื้อไปทานเล่นหรือจุ่มชาบู หมูกระทะ ก็เริ่ดทั้งนั้น ลูกชิ้นปลา ไต้ก๋ง ยอดขุนพล 2 ถุงนี้เจ้เลิฟมากกกก เจอที่ไหนจัดที่นั้น

และยังมีอีกหลากหลายเมนูเลยน้าาา ไม่มีว่าจะเป็น นักเก็ต เฟรนช์ฟรายส์ ไก่จ๊อ ชีสบอล ปีกไก่นิวออลีน ลูกชิ้น ปลาทิพย์ ปูอัดเบนโตะ เต้าหู้ไข่ วุ้นเส้นไส้กรอก แหนม ไส้กรอกอีสาน ปลาหมึกไข่แดดเดียว อินทรีย์แดดเดียว ติ่มซำ ขนมจีบ ซาลาเปา เครื่องดื่ม และเครื่องปรุงทุกชนิด 

แต่ช้าก่อน มีหมูแล้ว มีเนื้อแล้ว น้ำซุปชาบู ซอสหมักก็มีด้วยน้าาา บอกเลยว่าสะดวกรวดเร็วมากกก ไม่ต้องไปตุ๋นน้ำซุปนาน ๆ แล้ว เพียงแค่ซื้อแบบนี้ไป เติมน้ำเปล่า แค่นี้ง่าย ๆ ก็ฟินได้แล้ว

สายเฮลตี้ก็พลาดไม่ได้เชียวล่ะ ที่นี่ไม่ได้มีแค่เนื้อ ๆ นะจ๊ะ แต่ผักสดก็มีด้วย ทั้งผักกาด เห็ด ผักบุ้ง ผักคะน้า ผักชี และอีกสารพัดผัก สดใหม่ สะอาด ปลอดสารพิษ

มีผัก มีเนื้อ มีหมูแล้ว ขาดน้ำจิ้มไปก็คงไม่อร่อย นี่เลย น้ำจิ้มโฮมเมดสูตรลับ เฉพาะไม่เหมือนใคร รสแซ่บจบในขวดเดียว ไม้ง้อพริก กระเทียม มะนาว มี 2 แบบให้เลือก สูตรกระทะร้อน และสูตรสุกี้-ชาบู ขวดละ 49 บาทเองจ้าาา 

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ ที่เจ้นำมาฝาก จริง ๆ ภายในร้านมีสินค้าให้เลือกเยอะมากกกก  ทั้งหมูสด ไก่สด ไข่ไก่ อาหารทะเล อาหารแช่แข็ง ของทานเล่น เครื่องปรุงต่าง ๆ ในราคาทั้งปลีกและส่ง โดยเฉพาะไอเทมชาบู-หมูกระทะ บอกเลยว่ามีครบจบในที่เดียว เพื่อน ๆ จะแวะมาซื้อหน้าร้าน หรือสั่งเดลิเวอรี่ก็ได้นะ ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ เมื่อสั่งครบ 300 บาทขึ้นไป ส่งฟรี!! ทั่วตัวเมืองหาดใหญ่  

ไม่พอแค่นั้นมาพร้อมกับ กิจกรรมสุดพิเศษ เพียงเพื่อน ๆ แจ้งว่ามาจากเพจหาดใหญ่โฟกัส รับฟรี!! ก้ามปูหิมะ ไปเลยจ้าา (ขั้นต่ำ 300 บาท เฉพาะหน้าร้านเท่านั้น *มีจำนวนจำกัด*) อ่ะ ๆ ใครสายชาบู-หมูกระทะพลาดไม่ได้แล้วน้าาา หาดใหญ่โฟกัสชี้พิกัดไอเทมดี๊ดีแบบนี้ บอกเลยต้องจัด!! 

เพจ Facebook : กวิณหมูซิ่ง

โทร : 082 234 1991

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 - 20.00 น.

พิกัด : หัวรั้ว หาดใหญ่ หลัง Big-C Extra 16/6 ซอย 9 คลองเตย ถนน คลองเตย-คลองเปล

 ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะคะ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง