หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | สายจุ่มห้ามพลาด "Shabu De Bear" เสิร์ฟความฟิน Delivery ถึงหน้าบ้าน มาพร้อมกับ "โปรชาบูแถมฟรีหม้อ"
14 กรกฎาคม 2564 | 7,051

โอ้ยยยย ชาบูก็อยากกิน หมูกระทะก็อยากกิน ช่วงโควิด-19 ระบาดแบบนี้ ทำไงดีล่ะ? จะนั่งกินที่ร้านก็กลัว งั้นสั่ง Delivery ก็แล้วกันเนาะ กับร้านนี้เลย สายชอบจุ่มห้ามพลาด!! Shabu De Bear จัดเต็มความอร่อยแบบจุก ๆ ไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือที่ทำงานก็อร่อยฟินได้แล้วจ้าา 

Shabu De Bear มาพร้อมกับเซตเนื้อพรีเมี่ยมที่บินตรงจากต่างประเทศ คัดสรรวัตถุดิบเกรดดี เนื้อลายสวย ชิ้นใหญ่ บอกเลยว่าใหญ่กว่าหน้าเจ้อีกกกก หรือจะเป็นหมูคุโรบูตะสุดนุ๊มนุ่ม ละลายในปาก คุณภาพเลิศ ในราคาเริ่มต้นเพียง 399 บาท เท่านั้น

ไม่พอแค่นั้น ทางร้านมาพร้อมกับโปรสุดพิเศษอีกด้วยเด้ออ!! โปรชาบูแถมฟรีหม้อ!!  เพียงแค่เพื่อน ๆ สั่งเซตชาบู พรีเมี่ยม ดูโอ้ ราคา 999 บาท ก็รับหม้อไฟฟ้าไปแบบฟรี ๆ เลยจ้าาา คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม แบบนี้รอช้าไม่ได้แล้วน้าา จะน่ากินเบอร์ไหน วันนี้เจ้และทีมงานจัดมาแล้ว อ่ะ ไปดูกัน 

ก่อนอื่นต้องเลยว่า เพื่อน ๆ จะสั่ง Delivery หรือโทรสั่งแล้วไปรับหน้าร้านก็ได้จ้ะ แต่วันนี้เจ้เลือกเป็น โทรสั่งและไปรับหน้าร้าน โดยจัดมา 2 เซต จุก ๆ ด้วยกัน กับเซตแรก ชาบู พรีเมี่ยมดูโอ้ แถมหม้อ ราคาเพียง 999 บาท เท่านั้น และอีกเซตเจ้จัดเป็น ชาบู หมู ขำขำ ราคา 555 บาท 

ประเดิมด้วยเซตแรกกันก่อนเลย บอกเลยว่าเซตนี้คือคุ้มมากกกกทุกคน เซตชาบู พรีเมี่ยมดูโอ้ แถมหม้อ!! ราคาเพียง 999 บาท ฟังไม่ผิดจ้า 999 เท่านั้น เซตนี้จัดเต็มเนื้อพรีเมียมแบบจุก ๆ ใครสายเนื้อพลาดไม่ได้ เพราะเนื้อของทางร้านบินตรงจากฟาร์มวัวชั้นดี จากต่างประเทศ และคัดสรรวัตถุดิบเกรดดี พร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้ากันเลยจ้าา 

โดยเซตนี้จะประกอบไปด้วย เนื้อวากิวคาตะโรสุ  2 ถาด / เนื้อแบล็คแอนกัส 2 ถาด / เนื้อวากิว 3 ถาด / เนื้อ US 3 ถาด และหมูคุโรบูตะ 2 ถาด

ไม่หมดแค่นั้นยังมีหมูเด้งชีส หมูเด้งนุ่ม ๆ ใส่ชีสลงไปอีก คือเริ่ดดดดมาก

ซึ่งเซตนี้จะเป็นเนื้อวัวเกรดพรีเมียม แบบเน้น ๆ เลยจ้าาา มาพร้อมกับหม้อไฟฟ้าอีก เจ้บอกเลยว่าคุ้มโคตร ๆ 

โอ้ยยยย แค่เห็นก็น้ำลายสอแล้วจ้าา เนื้อลายสวยมากกกก นุ๊มนุ่มละมุนลิ้น โดยทางร้านเค้าคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เสิร์ฟตรงถึงบ้านกันเลยน้าาา ใครสายเนื้อพลาดไม่ได้ เซตนี้คือดี๊ดีจริง 

มาพร้อมกับหม้อไฟฟ้าแบบฟรี ๆ ขนาด 2.0 ลิตร และน้ำซุป น้ำจิ้ม เซตผักและไข่ ซึ่งน้ำซุปจะมี 2 ตัวด้วยกัน คือสูตรน้ำดำเข้มข้น และสูตรน้ำซุปต้นตำรับ ห๊อมหอม ที่สำคัญน้ำจิ้มคือดีมากกกก 

น้ำจิ้มของทางร้านจะแพ็คใส่ถุงมาอย่างดี และให้มาเยอะมากกกกก ไม่ต้องกลัวว่าน้ำจิ้มจะไม่พอนะจ๊ะ แถมกระเทียม พริก มะนาวสด จัดเต็มไปอี๊กกก โอ้ยยย เรียกว่าคุ้มสุด ๆ จ้าาา 

และอีกเซตสำหรับสายหมู เซตชาบู หมู ขำขำ 555 บาท เซตนี้จะประกอบไปด้วย หมูคุโรบูตะ 4 ถาด เบคอน 4 ถาด หมูเด้งชีส และน้ำซุป น้ำจิ้ม เซตผักไข่ ซึ่งเซตนี้ สำหรับใครที่มีหม้อไฟฟ้าอยู่แล้ว และไม่เน้นเนื้อวัวเท่าไร จัดเป็นเซต ขำขำ เจ้ว่าก็คุ้มไม่น้อยนะจ๊ะ 

เนื้อหมูเกรดดี พรีเมี่ยม คุณภาพเลิศ บอกเลยว่าคัดสรรมาอย่างดีแน่นอน นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายเซตให้เลือกเลยน้าา

เป็นยังไงกันบ้าง? กับชาบูเกรดพรีเมียม ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าคงถูกใจสายกิน สายเนื้อทั้งหลายนะจ๊ะ ใครอยากอร่อยฟิน อิ่มคุ้มแบบจัดเต็ม เจ้แนะนำให้จัดเลย และเจ้ขอการันตีเลยว่าดีจริง ดีสุด ๆ โดยเฉพาะ โปรชาบูแถมฟรีหม้อ!! ได้ทั้งเนื้อพรีเมี่ยมที่บินตรงจากต่างประเทศ คัดสรรวัตถุดิบเกรดดี เนื้อลายสวย ชิ้นใหญ่ คุณภาพเลิศ แถมได้หม้อไปใช้แบบฟรี ๆ อีก บอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ จ้าาา

ยิ่งคีบ ยิ่งอร่อย ยิ่งจิ้ม ยิ่งฟิน อร่อยตั้งแต่น้ำซุป ยันน้ำจิ้ม พูดแล้วจะหาว่าเจ้โม้ ไม่เชื่อไปลองกันเองน้าาา อ๋อ...ลืมบอกไป ทางร้านมีบริการ คนละครึ่ง ด้วยจ้าาา 

เพจ Facebook : Shabu De Bear สาขาหาดใหญ่

โทร : 061 598 5588

เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.00 น.

สั่งได้ที่ LINE ID : @debearexpresshdy หรือ https://lin.ee/B6qH9oC

ช่องทาง Delivery สั่งผ่าน LINE MAN : พิมพ์ค้นหา de bear express hatyai

ช่วงนี้ อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยน้า

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง