หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่‼️ สาขาหาดใหญ่ "ปังก้อนทอง" ไส้ทะลัก จับคู่กับนมสด “maelk box” นมสดปั่นไม่ผสมน้ำแข็ง โคตรฟินต้องลอง
10 มิถุนายน 2564 | 7,674

สวัสดีจ้าวันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาเพื่อน ๆ สายกินไปบุกร้านขนมปังเจ้าดัง ที่มาเปิดสาขาใหม่กับที่นี่เลย “ปังก้อนทอง” ยกมาเสิร์ฟให้ชาวหาดใหญ้ได้ฟินกันถึงที่ มาพร้อมกับเมนูเครื่องดื่มสุดฟินอย่างนมสด “maelk box” นมสดปั่นไม่ผสมน้ำแข็ง รีวิวนี้สายกินต้องไม่พลาดกับ 2 เมนู จับคู่สุดฟิน รับรองว่าอร่อย เด็ด ติดใจแน่นอน จะเป็นอย่างไรเราตามไปดูกันเลยจ้า

"บรรยากาศหน้าร้าน"

ภายในร้านมีโซนที่นั่งน่ารัก ๆ โทนมินิมอลหวาน ๆ สามารถนำอาหารเข้ามาทานในร้านได้เลย มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้ได้เซลฟี่ลงรูปเช็คอินกันอีกด้วยนะ

 แอร์เย็น ๆ กับบรรยากาศในร้านที่ตกแต่งได้น่ารักมาก ๆ ไม่ว่าจะมุมไหนก็ถ่ายรูปออกมาสวยแน่นอน

ร้านดังเจ้าเด็ด “ปังก้อนทอง” เปิดใหม่!! สาขาหาดใหญ่ อร่อยไปกับปังปิ้งไส้เยิ้ม ๆ โคตรฟิน พร้อมไส้ทำเอง สดใหม่วันต่อวัน หอมหวานละมุน ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาท

การปิ้งก็สำคัญนะจ๊ะ จะให้อร่อยต้องมีความกรอบนอกนุ่มใน ซึ่งก่อนจะนำขนมปังไปปิ้งทางร้านจะใช้เนยทาให้ทั่ว แล้วนำไปปิ้งด้วยเตาถ่านร้อน ๆ ไฟอ่อน ๆ ซึ่งเนยที่ใช้ทางร้านผสมกับน้ำตาลเรียบร้อยแล้วนะ กลิ่นหอมเนยมาก ๆ

"ปิ้งบนเตาถ่านร้อน ๆ กลิ่นหอมมาก"

ทีเด็ดมันอยู่ที่ไส้นี่แหละจ้า หวานนุ่มละมุน มีให้เลือกทั้งสังขยากะทิสดใบเตย , เนยนมข้นโบราณ , ไก่หยองพริกเผา , ครีมมะพร้าวอ่อนฝอยทอง , เนยน้ำตาล , ไข่เค็มลาวา , แยมสตรอว์เบอร์รี , สังขยากะทิสดชาไทย , ไก่หยองสวีทมายองเนส และดาร์คช็อคโกแลต พิเศษ!! มีไส้ทุเรียนด้วยนะ (เฉพาะช่วงฤดูกาลเท่านั้น)

 "ไส้ทะลักเยิ้ม ๆ โคตรฟิน"

ปังไม่ไหวจ้า “ปังก้อนทอง” แป้งกรอบนอกนุ่มใน ใส้แน่นเยิ้ม ๆ หวานนุ่มละมุนลิ้น หอมกลิ่นเตาถ่าน กินร้อน ๆ โคตรฟิน แถมลูกใหญ่ไส้อย่างแน่นเลยจ๊ะพวกเธอ

 "โอ้ยน่ากินมากกกกกกกกกกกกกก"

"ยั่ว ๆ เลยจ้า"

แต่ละไส้ขอบอกว่าหรอยจริง ๆ เข้มข้น ละมุน ความเด็ดของ “ปังก้อนทอง” คือไส้ทะลัก อร่อยจัดหนักจนคำสุดท้าย

กินปังปิ้งร้อน ๆ ฟิน ๆ แล้ว ก็ต้องสั่งคู่กับเมนูน้ำสุดอร่อยกับนมสด “maelk box” นมสดปั่นไม่ผสมน้ำแข็ง ใช้นมวัวแท้ ๆ 100% 

ไม่ใส่ครีมเทียม ไม่ใส่น้ำแข็ง ไม่ใส่นมผง ไม่ใส่นมข้นจืด อร่อยฟิน ๆ เริ่มต้นที่ 40 บาทเท่านั้นน้าาา ที่สำคัญฟรี!! ไข่มุกทุกแก้วเลยจ้า 

ใครอยากสัมผัสความอร่อยกับขนมปังเจ้าดัง “ปังก้อนทอง” ไส้ทะลัก กรอบนอกนุ่มใน หอมกลิ่นเนย และนมสดปั่น “maelk box” อร่อยสุดฟินนมวัวแท้ 100%  อิ่มคุ้มราคา รับรองว่าหรอยติดใจแน่นอน สายกินอย่าพลาดของดีนะจ๊ะ เดี๋ยวจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องน้าาาา มีบริการเดลิเวอรี่ผ่าน Grab และ LINEMAN รอรับความอร่อยถึงหน้าบ้านได้เลย

มี 2 สาขา (สงขลา , หาดใหญ่)
เพจ Facebook : ปังก้อนทอง สาขาหาดใหญ่
เพจ Facebook : Maelk Box
เปิดเวลา 09.00-21.00 น. หยุดทุวันอังคาร
พิกัด : ถนนปุณณกัณฑ์ ทางไปประตู108 (ติดกับร้านก๋วยเตี๋ยวมามา)

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง