หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | คอเตี๋ยวห้ามพลาด เย็นตาโฟต้มยำ เจ้าเด็ด “ร้านเส้นใหญ่” เครื่องแน่น ซอสเข้มข้นต้องลอง!!
12 เมษายน 2564 | 7,294

หิวจังกินอะไรดี คำถามยอดฮิตที่เชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนต้องเป็น คิดไม่ออก บอกไม่ถูก ติดตามหาดใหญ่โฟกัสไว้ให้ดี เพราะเรามีแต่ของหรอย ๆ เด็ด ๆ มาฝากเพียบ และบอกเลยว่าวันนี้คอเตี๋ยวห้ามพลาด!! เราจะพาไปกินเตี๋ยวอร่อย ๆ ย่านท่าเคียน "ร้านเส้นใหญ่" มีใครเคยกินแล้วบ้าง?  ร้านนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องเย็นตาโฟมาก ๆ ใครที่ชอบกินเตี๋ยวโฟต้องโดนเลยจ้าาา!! เพราะทางร้านจัดเต็มเครื่องแบบแน่น ๆ จุก ๆ สดใหม่ทุกวัน พร้อมเสิร์ฟลูกค้า โดยเฉพาะวัตถุดิบส่วนใหญ่ทางร้านทำเอง สะอาด ปลอดภัยแน่นอน จะมีเมนูไหนเด็ดบ้าง ตามเจ้ไปดูกันเล้ยยยย

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ที่ความอร่อยไม่เล็กเลย ร้านตั้งอยู่ในซอยเพชรเกษม 41 ใกล้กับร้านอาหารเฟื่องฟ้า แถวสะพานตัดใหม่ท่าเคียน สังเกตง่าย ๆ หน้าร้านจะมีป้ายใหญ่โต หากใครไปไม่ถูก เจ้แปะลิงก์แผนที่ให้แล้วน้าาา 

ใกล้เที่ยงแบบนี้หิวไม่ไหวแล้วจ้าาาา  มาถึงปุ๊บไม่รอช้า รีบสั่งโลดดดด

ทางร้านมีเมนูให้เลือกหลากหลายเลยน้าาา มีทั้งผัดเครื่องแกง ข้าวผัด ผัดกระเพรา ผัดพริก ผัดซีอิ๊ว ราดหน้า และเครื่องดื่ม ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท แต่ที่เด็ด ๆ ต้องยกให้เย็นตาโฟจ้าาา

เย็นตาโฟต้มยำ เครื่องแน่นมากกกกกกก ส่วนน้ำซุปกลมกล่อมละมุนมากกก (ทางร้านไม่ใส่ผงชูรสด้วยนะ) ทางร้านมีทั้งแบบน้ำ แบบแห้ง ต้มยำ น้ำใส เกาเหลา บอกเลยเด็ดทุกเมนู 

และความพิเศษที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลย ตัวซอสดีมากกก เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ทั้งหอมเข้มข้นสุด ๆ  ที่สำคัญทำสดใหม่วันต่อวันเลยจ้าา 

ส่วนเครื่องของทางร้านใส่แบบแน่น ๆ เน้น ๆ เพราะทางร้านทำเอง มีทั้งหมูแดง กากหมู กระดูกหมู หมึกกรอบ มะระยัดไส้ ลูกชิ้น(เครื่องทำเอง) สดใหม่ทุกวัน โดยเฉพาะกากหมูเจียว เด็ดมากกก กรุบกรอบ เจียววันต่อวันด้วยเด้ออ!!

ประเดิมด้วย 2 ถ้วยแรกนี้ เย็นตาโฟต้มยำ และน้ำใสแบบแห้ง แวบแรกถึงกับว้าววว!! ด้วยเครื่องที่แน่นมากกก ซึ่ง 2 ถ้วยนี้เจ้สั่งเป็นพิเศษนะ เพิ่มมะระหมู และกระดูกหมูนุ่ม ๆ  ถ้วยละ 50 บาท 

รสชาติเข้มข้น จัดจ้านดี ใส่เครื่องเยอะ แบบไม่หวงเครื่อง ส่วนกระดูกหมูเนื้อนุ่มมากกก หรือใครกลัวกินไม่หมดสั่งแบบ ธรรมดาก็ได้นะ 40 บาทเอง

นอกจากนั้นยังมีอาหารตามสั่งให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนอยากกินข้าว เจ้สั่งเป็น ข้าวผัดทะเล ใส่กุ้งเยอะมากกกกก และ ข้าวเครื่องแกงไก่หมู + ไข่ดาว ไข่เยิ้ม ๆ กรอบ ๆ จานละ 50 บาท 

หรือจะเป็นเมนูราดหน้าก็เด็ดนะจ๊ะ ราดหน้าทะเล ทะเลเน้น ๆ สดด้วยยย 

อ่ะ ๆ เป็นยังไงกันบ้างถูกใจคอเตี๋ยวกันหรือเปล่าาา แต่สำหรับร้านนี้แล้ว ถูกใจเจ้ไม่น้อยเลยล่ะ ใครที่ชอบกินเย็นตาโฟห้ามพลาดเด็ดขาด!! กับอีกหนึ่งร้านอร่อยย่านท่าเคียน "เส้นใหญ่" ร้านนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องเย็นตาโฟมาก ๆ จัดเต็มเครื่องแบบแน่น ๆ จุก ๆ สดใหม่ทุกวัน พร้อมเสิร์ฟลูกค้ากันเลย ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท พิเศษ 50 บาท และยังมีอาหารตามสั่ง เครื่องดื่มให้เลือกอีกด้วย เที่ยง ๆ แบบนี้ คิดไม่ออกว่าจะกินอะไรดี เจ้ขอแนะนำร้านนี้เลยจ้าาา เด็ด หรอยอย่างแรง!!

เพจ Facebook : เส้นใหญ่

เปิดตั้งแต่เวลา 08.30 - 16.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์

พิกัด : ซอยเพชรเกษม 41 ใกล้กับร้านอาหารเฟื่องฟ้า

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง