หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | soundstar smart store ฉลองเปิดสาขาใหม่ บุญถาวร 3k homebase มาพร้อมบ้านอัจฉริยะที่เดียวในภาคใต้
7 มีนาคม 2564 | 6,106

เรื่องบ้านที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม ไม่ว่าจะการตกแต่ง หรือแม้แต่การเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าก็จำเป็น และต้องเลือกให้เหมาะสมทั้งคุณภาพ และราคา ถ้าจำกันได้พี่หมีของเราเคยไปรีวิว "ซาว์ดสตาร์" ฉลองครบรอบ 38 ปี จัดโปรพิเศษ ลด แจก ลุ้น เครื่องใช้ไฟฟ้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี กันมาแล้วบอกเลยว่าลดกระหน่ำสุด ๆ แต่วันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาเพื่อน ๆ ไปพบกับการเปิดตัวสาขาใหม่ SoundStar Smart Store สาขา บุญถาวร 3k homebase ที่ตอบโจทย์ให้กับผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวก และความครบวงจรเพื่อให้เป็นบ้านที่อยู่สบาย มีความสุข เพราะเครื่องใช้ไฟฟ้าก็เป็นส่วนนึงของชีวิตประจำวันในการให้ความสะดวกสบายกับทุกครัวเรือนอีกด้วยนะ

SoundStar Smart Store สาขา บุญถาวร 3k homebase ได้นำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาสู่กลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้นอีก 1 ช่องทาง โดยความร่วมมือกับทาง “บุญถาวร 3K HomeBase"

ซึ่งบริษัทหาดใหญ่ซาวด์สตาร์ เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการให้กับแบรนด์ชั้นนำมากมาย เช่น LG Samsung, Toshiba, Hitachi, Mitsubishi, Daikin, Philips, York, Midea เป็นต้น มีสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านครบวงจร 

สาขาเปิดใหม่กับสาขา บุญถาวร 3k homebase ขอนำเสนอ Show smart home บ้านอัจฉริยะ อำนวยความสะดวกครบวงจร ที่แรกที่เดียวในภาคใต้ เป็นการสั่งการและควบคุมระบบอุปกรณ์ไฟฟ้าแสงสว่างภายในบ้านแบบอัตโนมัติ สามารถสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Siri และ Google Home ควบคุมการเปิด-ปิดผ่าน Smart Phone และเปิด-ปิด อุปกรณ์ไฟฟ้าด้วยการตั้งค่า Secne เพียงปุ่มเดียว โอ้วโห้ววดีขนาดนี้แถมสะดวกสบายไปอีก และที่สำคัญมีความปลอดภัยแน่นอน

 ระบบจะมอบความสะดวกสบาย และความปลอดภัยสําหรับผู้อยู่อาศัย สามารถควบคุมการทํางานอัตโนมัติในบ้านเช่น การควบคุมแสงสว่าง การควบคุมระบบปรับอากาศ ควบคุมระบบรักษาความปลอดภัย ระบบควบคุมความบันเทิงต่าง ๆ และระบบอื่น ๆ ตามที่ต้องการได้อีกด้วย

สินค้าสุดปังจาก Soundstar smart store อย่างตู้เย็น มีตู้เย็นหลากหลายให้เลือก โดย 1 ในนั้น คือ ตู้เย็น LG  InstaView Door-in-Door™ มาพร้อมดีไซน์ใหม่หรูหรา และเทคโนโลยีสุดล้ำเพิ่มกระจกแบบพิเศษบนบานประตู Door-in-Door™ เพียงคุณเคาะสองครั้งก็สามารถมองเห็นด้านใน โดยไม่ต้องเปิดประตูตู้เย็น

"ประหยัดไฟ และยังสามารถรักษาความเย็น และความสดของอาหาร"

 มีรับบคอมเพรสเซอร์แนวนอน ทนทาน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และที่สำคัญประหยัดไฟอีกด้วย มาพร้อม Smart WI-FI control สามารถควบคุมสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟนถือว่าสะดวกสบายมาก ๆ

"ขนาด 21.7 คิว ราคาปกติ 59,900 บาท เหลือเพียง 57,990 บาท"

อีกหนึ่งตู้เย็นจาก Samsung ศูนย์กลางควบคุมที่เชื่อมต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะภายในบ้านได้ครบวงจร 

มีขนาดใหญ่เก็บของได้เยอะ ด้วยพื้นที่ภายในกว้างขึ้น สามารถจัดการอาหารที่ต้องซื้อได้ง่าย ๆ ผ่านกล้องภายในตู้เย็นได้จากทุกที่ผ่านสมาร์ทโฟน

และยังตอบโจทย์กับพ่อบ้าน แม่บ้าน ขณะทำอาหารก็สามารถดูหนัง ฟังเพลง หรือท่องโลกอินเตอร์เน็ตได้ง่าย ๆ 

"ขนาด 21.8 คิว ราคาปกติ 89,900 บาท เหลือเพียง 79,990 บาท"

เครื่องซักผ้าที่มีระบบทำความสะอาดอัตโนมัติ Auto Sefl Clean ป้องกันสิ่งสกปรก พร้อมฝาหน้าที่มีขนาดใหญ่ถึงขนาด 25 กิโลกรัม สามารถซักผ้าสกปรก และผ้าทั่วไปได้พร้อมกันในครั้งเดียว เพิ่มความสะดวกด้วย 16 โปรแกรมซัก ตัวอย่างเช่น โปรแกรมขจัดแบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้

 โซนของทีวีที่สาขา บุญถาวร 3k homebase ก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ มาพร้อมราคาสุดพิเศษที่ขอบอกว่าห้ามพลาด!!

 ทีวี LG ขนาด 48 นิ้ว 4K Cinema HDR รองรับภาพ HDR Vision , HDR 10 Pro , HLG และสามารถปรับแต่งความคมชัดของภาพให้เสมือนต้นฉบับ ใช้งานง่าย รองรับการสั่งงานด้วยเสียงทั้งไทย และอังกฤษ

 บอกเลยว่ามีความบางมากกกกกกกกกกกกกก 

"ขนาด 28 นิ้ว ราคาปกติ 49,990 บาท เหลือเพียง 47,990 บาท"

ทีวี Samsung The Frame ทีวีดีไซน์กรอบรูป ที่มาช่วยเสริมให้บ้านของคุณดูดีมีสไตล์มากยิ่งขึ้น จะดีแค่ไหนเมื่อปิดเครื่องแล้วกลายเป็นกรอบรูป และเมื่อเปิดเครื่องก็จะกลายเป็นทีวีแบบปกติรองรับทุกการใช้งาน

"ขนาด 55 นิ้ว ราคาปกติ 45,990 บาท เหลือเพียง 39,990 บาท"

อีกหนึ่งทีวีสุดล้ำจาก Samsung สามารเปลี่ยนจอเป็นแนวตั้ง และแนวนอนตามคอนเทนต์ในสมาร์ทโฟนของคุณ Tap View ที่แสนง่านดาย สามารถแสดงจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้ มีลำโพงระดับพรีเมียมลุ่มลึก พร้อมระบบเสียงอันทรงพลัง มาพร้อมดีไซน์สวยเก๋ ล้ำสมัยสุด ๆ

"ขนาด 43 นิ้ว ราคาปกติ 59,990 บาท เหลือเพียง 49,990 บาท"

ทีวี Samsung ทีวีที่เป็นเหมือนกรอบรูป ดีไซน์สวยแนบชิดติดพนัง QLED สร้างระดับสี 100% ไม่ว่าฉากสว่างหรือมืดแค่ไหน ก็ยังได้รับชมแต่ภาพสมจริง

"ขนาด 43 นิ้ว ราคาปกติ 24,990 บาท เหลือเพียง 23,990 บาท"

เรื่องของอากาศภายในบ้านก็เป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งมีลูก ๆ เด็ก ๆ ภายในบ้าน การเลือกแอร์ที่ดีก็สามารถช่วยได้ อย่างแอร์ฝังฝ้า 360 Cassette,Heat Pump มีการระบายความร้อนที่ออกแบบไม่มีใบมีดโดยไม่สูญเสียการไหลเวียนของอากาศ และสามารถควบคุมได้อย่างเรียบง่าย และรอบด้านด้วยปุ่ม Jog ของรีโมทคอลโทลไร้สาย มีจอแสดงผล LED แบบวงกลมจะแสดงทิศทาง

"ขนาด 23,515BTU. ราคาปกติ 81,990 บาท เหลือเพียง 72,990 บาท (360 Cassette,Heat Pump)

ขนาด 24,000BTU. ราคาปกติ 77,990 บาท เหลือเพียง 66,990 บาท (แอร์ฝังผ้า 4 ทิศทาง)"

กระจกอัจฉริยะ มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 8.1 ควบคุมทุกอุปกรณ์ smart home ภายในบ้านได้ง่าย ๆ 

"หน้าจอขนาด 23.6 นิ้ว ขนาดกระจก 800x600 mm. มาพร้อมเครื่องชั่งน้ำหนัก และวัดค่าความชื้นของผิว"

"หรือจะเป็นกระจกที่มีไฟรอบ ๆ แต่งหน้า สวยเป๊ะปังไปอีกจ้า"

มาพร้อมโปโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ตั้งแต่วันที่ 6 - 31 มีนาคม 2564 ส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท

Smart Home
ต่อที่ 1 ลดทันที 4,000.- (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)
ต่อที่ 2 ลดเพิ่มอีก ด้วยคูปองส่วนลด 1,000.- (เมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าครบ 20,000.-)
ต่อที่ 3 ลดเพิ่ม 5% สูงสุด 500.- (เมื่อลงทะเบียน) ระยะเวลาใช้คูปอง 6-18/3/64
ต่อที่ 4 รับคูปองแทนเงินสดซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า สูงสุด 15,000.- (เมื่อซื้อ Smart Home ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)

เครื่องใช้ไฟฟ้า (แจกฟรีของแถมรวมมูลค่า กว่า 50,000 บาท) 
ต่อที่ 1 ลดทุก Brand ลดสูงสุด 60%
ต่อที่ 2 ลดเพิ่ม 5% สูงสุด 500.- (เมื่อลงทะเบียน)
ต่อที่ 3 รับฟรีของแถม มูลค่ารวมกว่า 50,000.- (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)
ต่อที่ 4 ส่งต่อความคุ้ม ซื้อครบ (เครื่องใช้ไฟฟ้า) รับคูปองแทนเงินสด สูงสุด 7,500.-
ต่อที่ 5 รับคูปองส่วนลด Smart Home 1,000.- (เมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า 20,000.- ขึ้นไป)

SoundStar Smart Store มีตู้เย็นฮิตาชิให้ลูกค้าเลือกดูของจริงเยอะที่สุดในจังหวัดสงขลา และที่สำคัญคัดเลือกสินค้ามาเพื่อลูกค้าที่ชอบเครื่องใช้ไฟฟ้าดีไซน์ล้ำนำสมัย ใช้สะดวก มาพร้อมบริการจัดส่ง และติดตั้งภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมแนะนำวิธีการใช้งานอย่างละเอียดด้วยทีมงานคุณภาพ นอกจากนี้ยังมี Show smart home บ้านอัจฉริยะ อำนวยความสะดวกครบวงจร ที่แรกที่เดียวในภาคใต้ กับสาขาบุญถาวร 3k homebase กับการบริการเป็นเลิศ ติดตั้งอย่างมืออาชีพ จัดส่งฟรีทั่วหาดใหญ่ และจัดส่งภายใน 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมเครื่องไฟฟ้าที่ทันสมัย เทคโนโลยีก้าวไกล ดีไซน์สุดหรู คิดถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าคิดถึงร้านซาวสตาร์เลยจ้า

พิกัด : ตั้งอยู่ในบุญถาวร 3K Homebase ถนนกาจนวนิช ก่อนถึงแยกคลองหวะ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง