หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! ชาบูเฮเว่น บุฟเฟ่ต์ อิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา ราคาโคตรคุ้ม!! 259 .- อิ่มจุก ๆ
7 มีนาคม 2564 | 40,339

เขาว่ากันว่าชาบูต้องใส่ผัก แต่ถ้าอยากให้รักต้องใส่ใจ วันนี้หาดใหญ่โฟกัสเอาใจสายชาบู ปิ้งย่างกันหน่อย ยิ่งต้นเดือนแบบนี้เราต้องไปเพิ่มพลังกินชาบูร้อน ๆ ปิ้งย่างแบบฟิน ๆ กับร้านเปิดใหม่ที่ขอบอกว่าอิ่มไม่อั้น ราคาเบ๊าเบากับที่นี่เลย "ชาบูเฮเว่น" สาขาหาดใหญ่เปิดใหม่แบบสด ๆ ร้อน ๆ มีครบทั้งชาบู และปิ้งย่าง และที่สำคัญไม่จำกัดเวลาด้วยนะจ๊ะ เย็นนี้ไม่รู้จะกินอะไรดีต้องไปลองแล้ว จะเด็ดจะอร่อยขนาดไหนเตรียมท้องไว้รับรองว่ามีร้องแน่นอน

"ตั้งอยู่หลังโรงเรียนแสงทอง ตรงข้ามร้านข้าวมันไก่มุ่ยกี่โอชา เยื้องหัวมุมโรงแรมนิวซีซั่นเลยจ้า"

"ชาบูเฮเว่น" เป็นแฟรนไชส์เจ้าดังจากกรุงเทพฯ ซึ่งในภาคใต้มี 2 สาขาด้วยกัน สาขาแรกตั้งอยู่ที่ ม.ราชภัฏสงขลา และสาขา 2 แสงทอง หาดใหญ่ เป็นบุฟเฟ่ต์มีทั้งชาบู และปิ้งย่าง บรรยากาศภายในร้านตกแต่งสไตล์เรียบง่ายโทนดำดาร์ก ๆ มี 2 โซนให้เลือกเป็นทั้งชาบู และปิ้งย่าง

"โซนชาบู"

หรือเพื่อน ๆ อยากกินทั้งชาบู และปิ้งย่างพร้อมกัน ที่ร้านก็มีบริการ 2 เตาเลยนะ คิดหม้อชาบูเพิ่มเพียง 50 บาทเท่านั้น หากเพิ่มน้ำซุปบวกเพิ่ม 20 บาท (น้ำซุปเดียวไม่บวกนะจ๊ะ)

"โซนชาบู และปิ้งย่าง"

อิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา ชาบูแบบบุฟเฟ่ต์ ราคาเพียง 219/ท่าน (ราคาไม่รวมเครื่องดื่ม) เด็กส่วนสูงไม่เกิน 125 ซม. ราคา 100 บาท/ท่าน ต่ำกว่า 90 ซม. ทานฟรี!! หรือเพื่อน ๆ จะเลือกเป็นทั้งชาบู+ปิ้งย่าง ราคาคุ้มไปอีกเพียง 259 บาท/ท่าน (รวมเครื่องดื่ม) เด็กส่วนสูงไม่เกิน 125 ซม. ราคา 130 บาท/ท่าน ต่ำกว่า 90 ซม. ทานฟรี!! "ชาบูเฮเว่น" เน้นเรื่องความสะอาด และความปลอดภัยเป็นหลัก ไม่ว่าจะจากช้อน จาน หรือแม้แต้เรื่องของวัตถุดิบ ทางร้านคัดสรรของดีมีคุณภาพ ใส่ใจต่อลูกค้าเหมือนทำกินเอง

"มีเมนูให้เลือกเยอะมาก"

ต้องบอกเลยว่าที่นี่มีเมนูให้เลือกเยอะมากกกกกกกกกไม่ว่าจะหมู เนื้อ ไก่ ทะเล ผัก เรียกว่ามีครบทุกอย่าง น้ำซุปของทางร้านมีให้เลือกถึง 3 แบบ ทั้งน้ำซุปใส ซุปดำ และต้มยำ เรียกว่าเข้มข้นจัดจ้านในย่านนี้แน่นอน

"กลิ่นหอมยั่วใจมาแต่ไกลเลยจ้า"

เซตแรกเป็นชุดออร์เดิร์ฟที่ทางร้านจะเสิร์ฟให้เป็นอย่างแรก กับเซตบรรดาเนื้อหมูต่าง ๆ ใหญ่ เยอะจัดเต็มมาก ๆ

"ชุดออร์เดิร์ฟ"

ใครสายเนื้อบอกเลยว่าไม่ต้องห่วงทางร้านมีให้เลือกเยอะทั้งเนื้อสไลด์ เนื้อหมักพริกไทยดำ เนื้อหมักงา และเนื้อหมักโคขุน

 หรือจะเป็นพวกทะเลทางร้านก็มีให้เลือกทั้งกุ้ง หอย ปลาหมึก และเนื้อปลา

 

"ยั่ว ๆ ไปอีกจ้า"

มีข้าวผัดกระเทียมด้วยนะ อร่อยเข้มข้นหอมกลิ่นกระเทียม ข้าวนุ่มอร่อย

 อย่ารอช้าจับใส่ไปรัว ๆ เลยจ้า แต่บอกเลยว่ากลิ่นน้ำซุปหอมมากกกกกกก โดยเฉพาะใครชอบน้ำต้มยำที่นี่เด็ดอย่างแรง มีความเข้มข้น แซ่บมาก มาแล้วต้องลองเลยนะจ๊ะน้องอุ๋งแนะนำ!!

 ความอร่อยยังไม่หมดเพราะทีเด็ดมันอยู่ที่น้ำจิ้มจ้า "ชาบูเฮเว่น" มีน้ำจิ้มให้เลือกถึง 5 อย่างทั้งสุกี้ ซีฟู้ด หม่าล่า น้ำจิ้มแจ่ว และเนื้อย่าง(สีดำ) รสชาติเข้มข้น แซ่บซี้ดหรอยนิ๊!

 นอกจากเป็นชาบู ก็มีให้ปิ้งย่างกันแบบเพลิน ๆ ซดน้ำซุปร้อน ๆ กินเนื้อย่างฟิน ๆ โอ้ยยยคือดี!!!!

"น่ากินมากกกกกกกกกกกก"

หมูย่างเนื้อนุ่ม ๆ หนังกรอบหน่อย ๆ กินคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ดคือดี

 กินชาบูปิ้งย่างทั้งทีขี้เกียจเดินไปมาเดินมา ไม่ต้องห่วงเลยจ้า มาที่นี่ "ชาบูเฮเว่น" อยากสั่งเพิ่ม เติมน้ำ ไม่ต้องเดินทางร้านมีพนักงานคอยบริการอีกด้วยนะ กินไปแบบอร่อย ๆ ฟิน ๆ ได้เลย

 กินคาวเสร็จตบท้ายด้วยของหวานฟิน ๆ อย่างไอติมเอต้า บอกเลยว่าหากินยากนะจ๊ะ ส่งตรงจากกรุงเทพฯ มาแล้วต้องลองแนะนำ!!

"เนื้อเนียมนุ่ม อร่อยมาก ๆ"

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับการรีวิวร้านชาบูเปิดใหม่ "ชาบูเฮเว่น" เจ้าดังจากเมืองกรุง พร้อมความอร่อยที่เสิร์ฟให้ชาวหาดใหญ่แล้ววันนี้ ทั้งเรื่องรสชาติ ราคา รับรองว่าอิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา แถมราคาก็ถูกใจแน่นอน ทางร้านเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง และเราชนะด้วยนะ สายปิ้งย่างชาบูต้องไม่พลาดความอร่อยดี ๆ แบบนี้แล้วนะ รีบตามไปจดลิสเก็บร้านเด็ดเดี๋ยวจะพลาดของหรอยไม่รู้ด้วยน้าา

 

เพจ Facebook : Shabu Haven Hatyai-ชาบูเฮเว่น หาดใหญ่

โทร : 087 393 6067, 097 359 1539

เปิดทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-22.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.00-22.00 น.

พิกัด : หลัง รร.แสงทอง ตรงข้ามร้านข้าวมันไก่มุ่ยกี่โอชา เยื้องหัวมุมโรงแรมนิวซีซั่น

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง