หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | "ขนมเปี๊ยะ" 8 กะรัต Coffee Bakery & Restaurant สูตรเด็ดเจ้าเก่าคลองแงะ
6 กุมภาพันธ์ 2564 | 6,748

สวัสดีจ้าต้อนรับเข้าสู่เดือนแห่งความรัก ใครโสดก็ดูแลตัวเองกันไปนะจ๊ะ หนึ่งปีมีครั้งเดียวกับอีกหนึ่งเทศกาลที่สำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีนอย่าง "วันตรุษจีน" ถือเป็นวันที่สำคัญมาก ๆ เพราะนอกจากกลับไปไหว้บรรพบุรุษแล้ว ก็ยังไปไหว้ผู้หลักผู้ใหญ่ คนในบ้านที่เคารพนับถืออีกด้วย สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คงเป็นเรื่องของขนมนี่แหละ วันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาเพื่อน ๆ ไปหาร้าน ขนมเปี๊ยะ สูตรเด็ดเจ้าเก่าคลองแงะกับที่นี่เลย 18 กะรัต Coffee Bakery & Restaurant 

นี่เลยจ้าความอร่อยต้อนรับตรุษจีนกับขนมเปี๊ยะ จากร้าน 18 กะรัต Coffee Bakery & Restaurant ต้องบอกก่อนเลยว่าเร็ว ๆ นี้จะมีที่นั่งชิลล์ ๆ เป็นคาเฟ่ไซส์S สไตล์ชิค ๆ คูล ๆ 

 "บรรยากาศหน้า ถนนรัตนอุทิศ ซอย18 "

ขนมมงคลของจีนอย่าง ขนมเปี๊ยะ ที่มีตัวอักษรสีแดงอยู่ตรงกลาง เป็นสัญลักษณ์ของความพรั่งพร้อม สมบูรณ์ สมหวัง ความเป็นศิริมงคล และความสามัคคี ขนมเปี๊ยะ ของทางร้านมีให้เลือก 3 ไส้ ทั้งแบบไส้ถั่วฟักไข่สูตรดั้งเดิม , ไส้ฟักถั่วธัญพืช และเปี๊ยะ 4 สหาย

"ขนมเปี๊ยะสักชิ้น กับกาแฟร้อน ๆ สักแก้วคือดี!"

แบบแรกกับไส้ถั่วฟักไข่สูตรดั้งเดิม ราคาลูกละ 299 บาท ลูกใหญ่ ไส้แน่น แป้งบาง หอมนุ่มอร่อย ใส่ไข่แดง 6 ลูก จุก ๆ ไปเลยจ้า

ทางเลือกของคนรักสุขภาพ ไส้ฟักถั่วธัญพืช ราคาลูกละ 299 บาท หวานมันอร่อย มีความกรุบ ๆ ของเมล็ดฝักทอง 

 ใครอยากกินแบบหลากหลายไส้จัด เปี๊ยะ 4 สหาย ไปเลยจ้า ลูกใหญอย่างแรง! ใส่ไข่แดงถึง 6 ลูกเลยนะ ราคา 350 บาทเท่านั้น ใน 1 ลูกมีทั้งไส้ฟัก ถั่ว งาดำ และทุเรียน โอ้ยยยบอกเลยว่าไส้แน่นจุก ๆ แป้งบาง หอมอร่อย 

 

 "ไส้แน่นจุก ๆ แป้งบางหอมอร่อย"

สายทุเรียกต้องโดนคำนี้คือฟินมาก กลิ่นหอมมาแต่ไกลกับเปี๊ยะไส้ทุเรียน แป้งบางนุ่มทานพร้อมกับไส้ทุเรียน รสชาติหวานมัน อร่อยกำลังดีเลยจ้า

 "ไส้ทุเรียน หวานมัน กลมกล่อมอร่อยมาก!!!"

"วันตรุษจีน" เพื่อน ๆ กลับบ้านก็อย่าลืมมีขนมติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนที่บ้านด้วย ขนมเปี๊ยะ จากร้าน 18 กะรัต Coffee Bakery & Restaurant สูตรเด็ดเจ้าเก่าคลองแงะ ลูกใหญ่ ไส้แน่น แป้งบางนุ่ม แถมราคาน่ารัก

 นอกจาก ขนมเปี๊ยะ ที่ว่าเด็ดแล้ว ที่ร้านยังมีโดนัทสูตรพิเศษของทางร้าน หน้าตาน่ากินมาก ๆ มีให้เลือกหลากหลายแบบ ทำสดใหม่วันต่อวันเลยนะ

 

"ชิ้นใหญ่ แป้งนุ่ม อร่อยมาก ๆ"

เป็นอย่างไรกันบ้างกับร้าน ขนมเปี๊ยะ สูตรเด็ดเจ้าเก่าคลองแงะ 18 กะรัต Coffee Bakery & Restaurant เปิดรับพรีออเดอร์ต้องรับเทศกาลตรุษจีน เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาขนมอร่อย ๆ เป็นของฝากบอกเลยว่า ขนมเปี๊ยะ ของที่นี่ตอบโจทย์แน่นอน ทั้งเรื่องของราคา และคุณภาพ บอกเลยว่าลูกใหญ่ ไส้แน่น แป้งบาง ถูกใจคนรับแน่นอน สามารถโทรสั่งได้ที่ 091 523 3634 และเร็ว ๆ นี้จะเปิดร้านคาเฟ่อย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 พร้อมขนมโดนัท ขนมเปี๊ยะสุดอร่อย และมีเมนูเครื่องดื่มอีกมากมาย ขอบอกว่าห้ามพลาดนะจ๊ะ

เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00-14.00 น.

พิกัด : ถนนรัตนอุทิศ ซอย 18 หาดใหญ่

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง