หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! สายชาบูต้องไม่พลาด "อิ่มหมีสุกี้หม้อไฟ" จัดเต็ม น้ำซุปเข้มข้น อิ่มคุ้มราคา
21 มกราคม 2564 | 8,182

หมูจุ่มคือชาบู ส่วนเนื้อคู่คือ You นะจ๊ะ โอ้ยยยยยยยพูดไปแล้วเดือนนี้ยังไม่ได้ฟาดชาบูแบบจุก ๆ กันเลย วันนี้น้องอุ๋งสายกินจะพาเพื่อน ๆ หาดใหญ่โฟกัสไปกินชาบู กับร้านเปิดใหม่เรียกว่าจัดหนัก จัดเต็มสุด ๆ กับที่นี่เลย "อิ่มหมีสุกี้หม้อไฟ" มาพร้อมเมนูอาหารแบบ a la carte ให้เลือกเยอะมากกกกกกกกก มีทั้งหมู ทั้งเนื้อ และทะเล เริ่มต้นที่ 35 บาท และมีเมนูแนะนำที่ขอบอกว่าเด็ด เยอะ ใหญ่ หรอยนิ๊! มาแล้วต้องสั่ง!! รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน รีวิวนี้ใครสายชาบูต้องเตรียมท้อง เตรียมใจไว้ให้ดีรับรองว่าท้องร้องแน่นอนจ้า กระซิบสักนิดว่าตอนนี้ทางร้านจัดโปรสุดคุ้มอีกด้วยนะ ดูรีวิวนี้จบต้องไปจัดเลยจ๊ะพี่จ๋า

"ร้านตั้งอยู่ในเทสโก้โลตัส มอ.หาดใหญ่"

"อิ่มหมีสุกี้หม้อไฟ" เรียกว่าเพิ่งเปิดได้แบบสด ๆ ร้อน ๆ กันเลย กับชาบูสไตล์สุกี้หม้อไฟ ร้านตั้งอยู่ในเทสโก้โลตัส มอ.หาดใหญ่ บริเวณหน้าฟู้ดคอร์ดหลังร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ บอกเลยใครสายชาบูไม่ควรพลาด!! อ่ะไม่รอช้าเราไปดูกันดีกว่าว่าจะเด็ด จะว้าวขนาดไหน

วัตถุดิบของทางร้านเรียกว่าคัดสรรของดีมีคุณภาพแน่นอน "อิ่มหมีสุกี้หม้อไฟ" เสิร์ฟรสชาติเข้มข้น แถมดีต่อสุขภาพด้วยนะเพราะที่นี่ไม่ใส่ผงชูรส มีน้ำซุป 2 แบบ ทั้งน้ำซุปผัก และน้ำซุปปลา และยังมีเมนู a la carte ให้เลือกอีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท หรือใครจะสั่งเป็นชุดก็มีนะจ๊ะพวกเธอ

"เห็นแล้วหิวเลยจ้า"

อย่างแรกที่จะไม่พูดไม่ได้คือเซตเนื้อหมู คือมันดีมากกกก!!! ที่ร้านมีให้เลือกเป็นชุดทั้งสันคอสไลด์จัมโบ้ 119.- , ชุดเบคอนสไลด์จัมโบ้ 119.- , ชุดหมูรวมจัมโบ้139.- หรือจะสั่งเป็น a la carte ก็มีนะทั้งตับหมู เบคอน หมูลาวา และหมูนุ่ม

"ชุดหมูสันคอสไลด์จัมโบ้" "เนื้อหมูสไลด์แผ่นบางคือดีมากกก"

 

"ชุดเบคอนสไลด์จัมโบ้"

นอกจากหมูที่ว่าเด็ดใครสายเนื้อเรียกว่าต้องโดน เพราะวัตถุดิบดีมากมีทั้งชุดเนื้อโหนกสไลด์จัมโบ้ 169.- ,ชุดเนื้อน่องลายสไลด์จัมโบ้ 169.- และชุดเนื้อรวมจัมโบ้ 189.- สั่งเป็น a la carte ก็มีทั้งเนื้อโหนกสไลด์ และเนื้องน่องลายสไลด์ เรียกว่าสายเนื้อเห็นต้องร้องว้าวแน่นอน

"ชุดเนื้อรวมจัมโบ้ บอกเลยว่าเห็นแค่นี้แต่เยอะมากนะจ๊ะ"

สายกินอย่างน้องอุ๋งแค่สั่งเป็นชุดยังไม่พอขอเพิ่มแบบ a la carte มีให้เลือกเยอะมากทั้งกุ้ง หมึก ไก่ ปลาหมึกกรอบ หอย ลูกชิ้นต่าง ๆ และผัก 

 แต่ละอย่างของที่นี่คือสดใหม่ สะอาดมาก ๆ อีกหนึ่งอย่างที่อยากให้เพื่อน ๆ สายกินมาลองกับฟองเต้าหู้ ต้องบอกก่อนเลยวา่น้องอุ๋งไม่เคยกินมาก่อน แต่พอได้มากินของที่นี่คืออร่อยมาก ๆ ทานคู่กับน้ำซุปร้อน ๆ มีความกรุบ ๆ นิ่ม ๆ อร่อยเลยทีเดียว

รอช้าอยู่ใยจับใส่ไปรัว ๆ เลยจ้า น้ำซุปที่นี่เราสามารถขอได้ 2 แบบเลยนะ ทั้งเป็นน้ำซุปผัก และน้ำซุปปลา กลิ่นหอม และที่สำคัญไม่ใส่ผงชูรสนะจ๊ะ

"โอ้ยยยยยั่วใจอย่างแรงนิ๊!"

"สายชีสต้องโดน" "หมูลาวาใส่หม้อแบบร้อนคือฟิน"

 

แค่มีชาบูก็เยียวยาได้ทุกสิ่ง "อิ่มหมีสุกี้หม้อไฟ" เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งร้านชาบูที่รสชาติเข้มข้น วัตถุดิบดี ราคาคุ้ม ใครได้มาลองรับรองว่าติดใจแน่นอน

 น้ำซุปที่บอกว่าอร่อยแล้ว น้ำจิ้มของที่ร้านก็เด็ดไม่แพ้กัน เติมพริก กระเทียม น้ำมะนาว อย่างละนิดละหน่อยผสมเข้ากัน รสชาติเผ็ด เปรี้ยว ถือว่าอร่อยครบรสมาก ๆ 

นี่ความอร่อยของที่ร้านยังไม่หมดนะจ๊ะ เพราะนอกจากชาบูสุดอร่อยแล้ว "อิ่มหมีสุกี้หม้อไฟ" ยังมีเมนูแนะนำที่เรียกว่าเด็ด และอร่อยมาก ๆ ขอบอกเลยนะจ๊ะว่าแต่ละอย่างคือดี ราคาคุ้มสุด ๆ อย่างแรกที่อยากให้เพื่อน ๆ สั่งคือ เป็ดย่าง ซึ่งเป็ดย่างของที่ร้านเป็นเจ้าดังที่รู้จักกันดี คือ "หนานยวน" เจ้าของร้านเดียวกัน ที่นำเป็ดย่างมาเป็นเมนูแนะนำในร้านชาบูอีกด้วย

"แค่เห็นก็ยั่วน้ำลายแล้วจ้า"

มาแล้ว...เป็ดย่างจานนี้ราคาเพียง 145 บาทเท่านั้น จากใหญ่ วางคู่พร้อมเครื่องเคียงอย่างขิงดอง 

 น้ำซอสของเป็ดย่างเรียกว่าอร่อยกลมกล่อมมาก ๆ เป็ดย่างเนื้อนุ่ม หนังกรอบอร่อย ทานคู่กับน้ำซอสรสชาติเข้มข้น จานนี้คือดี!!

"อร่อยมากกกกกกกกกกกก"

เมนูนี้ใครชอบกินเนื้อปูล้วน ๆ ต้องโดนกับ จ๊อปู จานนี้ราคา 180 บาท น้องอุ๋งบอกเลยว่าโดนใจเมนูนี้มาก ๆ 

"'ลูกใหญ่มาก'"

จ๊อปู ที่ร้านเขาไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะขอบอกว่าเนื้อปูล้วน ๆ แน่น ๆ ไม่มีผสมแป้งแต่อย่างใดเลยจ๊ะทุกคน!!! และที่สำคัญคือลูกใหญ่มาก ๆ บอกเลยสายกินโดนจานแล้วจะฟินเหมือนน้องอุ๋งแน่นอน ทานคู่กับน้ำจิ้มรสชาติเปรี้ยว ๆ หวาน 

"เนื้อปูล้วน ๆ ไม่มีผสมแป้งแน่นอน" "น้ำจิ้มรสชาติเปรี้ยว หวาน กำลังพอดี"

เมนูต่อไปกับ เคาหยก เมนูอาหารจีนที่ขอแนะนำ ราคา 105 บาท ใช้เนื้อหมูสามชั้นหั่นเป็นชิ้น ๆ ผสมกับผักกาดดอง คลุกเคล้าปรุงรสให้เข้ากัน

 เนื้อหมูตุ๋นจนเปื่อยนุ่ม ทำให้รสชาติของน้ำราดที่ปรุงรสแทรกซึมเข้าไปในตัวเนื้อหมูอย่างดี มีความนุ่ม ละมุน ทานคู่กับผักกาดดองรับรองว่าอร่อยแน่นอน

"เนื้อหมูนุ่มอร่อยมาก"

เป็นอย่างไรกันบ้างละจ๊ะสายกินกับร้านชาบูเปิดใหม่ "อิ่มหมีสุกี้หม้อไฟ" ความอร่อยที่คุ้มเกินราคามาก ๆ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ขอบอกว่าวัตถุดิบดี รสชาติอร่อยทั้งเรื่องของน้ำซุป และน้ำจิ้ม และยังมีเมนู a la carte ให้เลือกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท หรือจะสั่งเป็นชุดก็มีนะทั้งชุดเนื้อ และหมู ขอบอกว่าเนื้ออย่างดี ในราคาที่คุ้มสุด ๆ นอกจากชาบูที่เด็ดแล้ว ที่ร้านก็มีเมนูแนะนำเพิ่มเติมกับความอร่อยที่รับรองว่าต้องติดใจแน่นอนอย่างเป็ดย่าง จ๊อปู และเคาหยก รสชาติเด็ด คุณภาพแน่น และที่สำคัญราคาถูกมาก อย่างที่น้องอุ๋งบอกไปตอนต้นว่าตอนนี้ทางร้านเขาจัดโปรฉลองเปิดร้านใหม่ ลด 10% ทุกเมนู เลยจ้า เดือนนี้สายกินที่ยังไม่ได้ฟาดชาบูบอกเลยว่าต้องไปจัดเต็ม ชุดใหญ่กับที่นี่เลย "อิ่มหมีสุกี้หม้อไฟ" รับรองความอร่อย อิ่มคุ้มราคาแน่นอน ย้ำกันอีกครั้ง!! ร้านตั้งอยู่ในเทสโก้โลตัส มอ.หาดใหญ่ บริเวณหน้าฟู้ดคอร์ดหลังร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ โปรดีขนาดนี้ห้ามพลาดแล้วนะจ๊ะพวกเธอ!! 

โทรจองโต๊ะได้ที่ : 064 813 7178

เปิดทุกวันเวลา 10.00-21.00 น.

พิกัด : อยู่ในเทสโก้โลตัส มอ.หาดใหญ่ บริเวณหน้าฟู้ดคอร์ดหลังร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ 

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง