หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

ควนเนียง | ก๋วยเตี๋ยวสไตล์บ้าน ๆ "ฉีวรรณ" ก๋วยเตี๋ยวไก่บ้าน เนื้อนุ่ม น้ำซุปกลมกล่อม หรอยนิ๊!
10 มกราคม 2564 | 6,594

ลดน้ำหนัก​ตั้งแต่​ปี 63​ ลดไปลดมาปี 64 หนักกว่าเดิม สายกินอย่างน้องอุ๋งอ้วนแบบนี้ดีกว่าเยอะ วันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาเพื่อน ๆ สายเส้นไปชิมก๋วยเตี๋ยวไก่บ้านกับ "ร้านฉีวรรณ" ของหรอยบ้านบางทีง ที่ขายมานานกว่า 10 ปีเลยนะ บอกเลยว่าหรอยแรงนิ๊! ก๋วยเตี๋ยวสไตล์บ้าน ๆ ราคาถูก แต่ความอร่อยไม่เป็นรองใครแน่นอน แถมให้เยอะมากกกกก รับรองว่าดูรีวิวนี้ต้องหิวตามกันแน่นอน

"เป็นร้านเล็ก ๆ แต่ความอร่อยคือเด็ด!"

นี่เลยจ้าก๋วยเตี๋ยวบ้าน ๆ "ก๋วยเตี๋ยวฉีวรรณ" ทีเด็ดของที่ร้านคือใช้ไก่บ้าน เป็นไก่ที่เลี้ยงเองด้วยนะ ใครที่ยังไม่เคยกินบอกเลยว่าอยากให้ลองมาชิมกันจริง ๆ เนื้อไก่นุ่ม ไม่เหนียว มีทั้งเนื้อ และเครื่องใน

 "แค่เห็นก็ยั่วน้ำลายสุด ๆ แล้วจ้า"

อ่ะ ๆ ไม่รอช้าเพราะความหิวมันรอกันไม่ได้ ประเดิมถ้วยแรกกับก๋วยเตี๋ยวไก่บ้าน ที่ร้านใส่เครื่องแน่นมาก แถมราคาก็ถูก ธรรมดา 40 บาท พิเศษ 50 บาท เท่านั้นจ้า

"น่ากินมากกกกก"

ใครที่ชอบก๋วยเตี๋ยวสไตล์บ้าน ๆ น้องอุ๋งขอแนะนำเลยกับ "ก๋วยเตี๋ยวฉีวรรณ" เครื่องแน่น ราคาถูก คือโคตรคุ้ม!! แถมเครื่องปรุงที่ร้านทำเองด้วยนะ

"เตี๋ยวธรรมดา ๆ แต่อร่อยนะจ๊ะขอบอก ๆ"

หรือจะสั่งเป็นแบบแห้งก็อร่อยไม่แพ้กัน เนื้อไก่บ้านเน้น ๆ อร่อยฟินมากพวกเธอ! เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปร้อน ๆ คือดี!

"หอมเจียวที่ร้านทำเอง"

น้ำซุปของที่ร้านจัดว่าเด็ด หอมกลิ่นเครื่องเทศ หวานกลมกล่อมของกระดูกไก่ รับรองว่าหรอยแน่นอน

แต่ความอร่อยของ "ก๋วยเตี๋ยวฉีวรรณ" ไม่ได้เด็ดแค่เรื่องก๋วยเตี๋ยวนะจ๊ะ ยังมีเมนูข้าวที่หรอยไม่แพ้กัน อย่างข้าวมันไก่ที่ร้านใช้เป็นไก่บ้านเนื้อนุ่ม ไม่เหนียว และข้าวขาหมู ตุ๋นจนเนื้อนุ่มละมุนลิ้น มีกลิ่นหอมของเตาถ่านหน่อย ๆ ราคาเพียง 40 บาทเท่านั้น

เป็นอย่างไรกันบ้าง พอจะยั่วน้ำลายสายกินได้บ้างไหม ใครอยากมาชิมความอร่อยก็มาได้ที่ร้านเลยนะ แต่ใครที่มาไม่ถูกก็มาลองชิมกันได้ที่ตลาดน้ำบางกล่ำ แต่จะขายเฉพาะวันเสาร์เท่านั้นจ้า เตี๋ยวไก่สไตล์บ้าน ๆ เครื่องแน่น ราคาถูก ต้องมาที่นี่เลย "ก๋วยเตี๋ยวฉีวรรณ" หรอยแรงนิ๊!

 

เปิดขายตั้งแต่ : 08.30-15.00 น. หยุดทุกวันที่ 1 และ16 ของทุกเดือน (วันเสาร์ขายที่ตลาดน้ำบางกล่ำ ใส่ถ้วยกะลา)

พิกัด : บ้านบางทีง หมู่7 ต. บางเหรียง อ. ควนเนียง ก่อนถึงโรงเรียนบ้านบางทีง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง