หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

ควนเนียง | จุดเช็คอินแห่งใหม่!! "นาปาล์มควนเนียง" ที่พักกระโจมกลางนาสุดชิลล์ แลวิว กินของหรอย
21 พฤศจิกายน 2563 | 13,842

วันหยุดย๊าวยาวววที่ผ่านมาเพื่อน ๆ ได้ไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างเอ่ย? ทะเล น้ำตก หรือภูเขาล่ะ แต่เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา หนูแว่นมีโอกาสได้ไปเที่ยวแถวบ้านเรานี่เอง กับจุดเช็คอินแห่งใหม่ที่บอกเลยว่ามาแรงมาก ๆ ในตอนนี้ ใครที่สายธรรมชาติห้ามพลาดนะจ๊ะ "นาปาล์มควนเนียง" บรรยากาศสุดชิลล์ ท่ามกลางทุ่งนาและสวนปาล์ม ที่นี่เป็นทั้งที่พัก & ร้านอาหาร บอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก ที่พักแบบเต็นท์กระโจมติดแอร์ในราคาหลักร้อย แต่วิวคือดีงามสุด ๆ มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษ สำหรับลูกค้าที่มาพักมีรถ ATV ให้ขี่ชมธรรมชาติในสวนปาล์มฟรี!! นอกจากนั้นยังมีอาหาร และเครื่องดื่มอร่อย ๆ หลากหลายให้เลือกอีกด้วย ซึ่งใครที่อยากมาพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุด หรืออยากทานอาหารอร่อย ๆ ชมวิวสวย ๆ หาดใหญ่โฟกัส ขอแนะนำที่นี่เลยจ้าา

"บรรยากาศโซนที่พัก"

ถึงแม้ว่าจะเปิดได้ไม่นาน แต่การตอบรับบอกเลยว่าดีมาก ๆ เพราะที่นี่เค้าเน้นที่พักแบบธรรมชาติ บรรยากาศรอบ ๆ เต็มไปด้วยทุ่งนาและสวนปาล์ม มีมุมถ่ายรูปเพียบ 

"ไม่ว่าจะมุมไหน ๆ ก็ถ่ายรูปได้หมด"

ซึ่งต้องบอกก่อนว่าวันที่หนูแว่นไปเนี่ย ฝนตกหนักมากก ท้องฟ้าอาจจะไม่สดใสเท่าไร แต่บรรยากาศที่นี่ยังคงสวยไม่เปลี่ยน อย่างที่เค้าว่ากันว่า ฟ้าหลังฝนย่อมงดงามเสมอ มันก็เป็นจริงดั่งคำเค้าพูดกัน 

"ที่พักเต็นท์กระโจมหลังใหญ่"

บรรยากาศหนาว ๆ วิวสวย ๆ ฝนหยุดตกปุ๊บไม่รอช้าา หนูแว่นจะพาเพื่อน ๆ ไปชมที่พักสไตล์มินิมอล ตกแต่งได้น่ารักมากก ซึ่งที่พักของนาปาล์ควนเนียงก็จะมีทั้งหมด 3 หลังด้วยกัน และมีห้องสำรองอีก 1 ห้อง ที่พักแนวใหม่อย่างเต็นท์กระโจมสีขาว ติดแอร์เย็นฉ่ำ ๆ มีทั้งเต็นท์กระโจมหลังใหญ่ และหลังเล็ก สามารถพักได้ตั้งแต่ 2-5 ท่านกันเลย แต่บอกไว้ก่อนนะ หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากมาพักที่นี่ หนูแว่นแนะนำให้จองล่วงหน้านะจ๊ะ 

"บรรยากาศภายในเต็นท์"

เริ่มด้วยที่พักหลังแรกกันดีกว่า เต็นท์กระโจมหลังใหญ่ หลังนี้สามารถพักได้ถึง 5 ท่านด้วยกัน ราคา 1500 บาท ถูกมากกก ราคานี้รวมอาหารเช้าด้วยน้า จะเห็นได้ว่าภายในเต็นท์ตกแต่งได้น่ารักตะมุตะมิสุด ๆ  เลยจ้า

"ที่พักเต็นท์กระโจมหลังเล็ก"

มาดูเต็นท์กระโจมหลังเล็กกันบ้างกันบ้างดี สำหรับใครที่มา 2 คน แนะนำเป็นเต็นท์หลังนี้เลยจ้า ในราคาเพียง 700 บาทเท่านั้น ราคานี้รวมอาหารเช้าด้วยนะ 

"ภายในห้องน่ารักมาก ๆ"

บรรยากาศการตกแต่งภายในห้องก็เหมือนหลังใหญ่เลย เพียงแต่ไม่มีกระจกเท่านั้นเอง ที่นี่เค้าใช้แอร์ตัวใหญ่เลยนะ รับรองเย็นฉ่ำ ๆ แน่นอน และช่วงเย็นสามารถสั่งหมูกระทะมาปิ้งย่างริมระเบียงได้ด้วยน้า สามารถสั่งทางที่พักไว้ได้เลย หมูกระทะเซ็ทละ 299 บาทเท่านั้น 

"เข้าพักที่นี่มีให้ขับรถ ATV ด้วยน้าา"

 มาพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่มาพัก ทางที่พักมีรถ ATV ให้ขี่ชมธรรมชาติในสวนปาล์มฟรี และมีจักรยานบริการฟรีให้ปั่นชมธรรมชาติ วิวสวย ๆ บริเวรรอบ ๆ ทุ่งนา และสวนปาล์ม อีกด้วย 

"เมนูอาหารหลากหลาย ราคาไม่แรง"

มาดูที่ด้านอาหารกันบ้าง นอกจากที่พักจะดีงามแล้ว บอกเลยว่าอาหารดีเริ่ดไม่แพ้กันนะจ๊ะ มีทั้งกับข้าว อาหารจานเดียว อาหารอีสาน ของกินเล่น และเครื่องดื่ม รสชาติกลมกล่อม เข้มข้น จัดจ้าน แถมราคาไม่แพงด้วยจ้าา

"ยำนาปาล์ม 150 บาท"

เริ่มด้วยเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่าง ยำนาปาล์ม จานใหญ่มาก เครื่องแน่นสุด ๆ บอกเลยว่ายำนาปาล์มของทางร้าน อร่อยมากก น้ำยาสุดแซ่บ รสชาติกลมกล่อม ใส่ทั้งยอดมะพร้าวอ่อน หวานกรุบกรอบ กุ้งตัวโต ปลาหมึกสด ๆ เม็ดมะม่วงหิมพานต์แบบเน้น ๆ จานนี้ราคาเพียง 150 บาทเอง ถูกมากกก 

จะสั่งมาทานเล่น หรือทานกับข้าวก็ได้น้าา 

"ปลาทับทิมลุยสวน 180 บาท"

ต่อด้วยเมนูที่สอง ปลาทับทิมลุยสวน ต้องบอกเลยว่าแวบแรกที่ทางร้านยกมาเสิร์ฟ คิดว่าจานนี้ต้องหลายร้อยบาทแน่ ๆ แต่เปล่าเลย จานนี้ราคาเพียง 180 บาทเท่านั้น ทางร้านใช้ปลาทับทิมยกตัว เลาะเนื้อปลาออกมาชุปแป้งทอด จนเหลืองกรอบ และคลุกเคล้าด้วยเครื่องสมุนไพรแบบเน้น ๆ กลิ่นหอมมากก รสชาติอร่อย จัดจ้าน ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยจ้า

"ตำถาด เครื่องแน่น ๆ 150 บาท"

หรือวันหยุดใครอยากแวะมากินอะไรแซ่บ ๆ ทางร้านก็มีอาหารอีสานด้วยนะ วันนี้เราสั่งเป็น ตำถาด ถาดใหญ่มาก เครื่องเคียงเยอะสุด ๆ ยกถาดแบบนี้ 150 บาทเอง ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเลือกส้มตำได้เลยน้า อยากได้ตำไทย ปูปลาร้า หรือตำแตง แจ้งได้เลยนะจ๊ะ 

"ผัดเผ็ดกบ 120 บาท"

ผัดเผ็ดกบ ส่วนตัวหนูแว่นชอบเมนูนี้มาก ๆ รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน มีความเผ็ดร้อน กินกับข้าวสวยร้อน ๆ บอกเลยว่าฟินมาก

"ต้มแซ่บกระดูกอ่อน 150 บาท"

หรือจะเป็น ต้มแซ่บกระดูกอ่อน เสิร์ฟร้อน ๆ น้ำซุปคือแซ่บเวอร์ เผ็ดนิด เปรี้ยวหน่อย ยิ่งอากาศเย็น ๆ แบบนี้ได้ซดน้ำร้อน ๆ คือเริ่ดมากจ้าแม่ 

"เครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลาย"

ใส่ส่วนของเครื่องดื่มก็มีหลากหลายให้เลือกนะจ๊ะ 

เป็นยังไงกันบ้างกับจุดเช็คอินแห่งใหม่ที่เรานำมาฝากในวันนี้ "นาปาล์มควนเนียง" บรรยากาศสุดชิลล์ ท่ามกลางทุ่งนาและสวนปาล์ม ถูกใจเพื่อน ๆ สายเที่ยว สายกินกันบ้างหรือเปล่า ซึ่งใครที่อยากพักผ่อนหรือทานอาหารอร่อย ๆ ในวันหยุดก็สามารถแวะมาที่นี่ได้เลยน้า กับที่พักกระโจมติดแอร์ในราคาหลักร้อย แต่วิวคือดีงามสุด ๆ และยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทำอีกด้วย ที่สำคัญไม่พูดถึงไม่ได้เลย พนักงานที่นี่บริการดีมาก ๆ ประทับใจสุด ๆ รับรองว่ารอบหน้าหนูแว่นจะกลับซ้ำอีกแน่นอน เอ้า เห็นแบบนี้แล้วอดใจไหวหรือเปล่า รีบแท็กเพื่อน ชวนแฟน พาครอบครัวมาฟินกันเถอะจ้า สอบถามที่พักได้ที่ 082 825 1618 หรือ Inbox นาปาล์มควนเนียงได้เลยนะจ๊ะ

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น.

พิกัด : นาปาล์มควนเนียง 216 หมู่ที่ 13 ตำบล รัตภูมิ อำเภอ ควนเนียง สงขลา

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง