หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | พิกัดของหรอยสายกลางเขต 8 ปลาหมึกย่าง ไม้ 5 บาท น้ำจิ้มรสเด็ดแซ่บ ซี้ดปาก!
3 กันยายน 2563 | 11,470

สายกินแบบน้องอุ๋งว่างเมื่อไรเป็นอันต้องกินอยู่ตลอดเวลา ไปแต่ร้านซ้ำ ๆ ก็เริ่มจะเบื่อกันไปบ้าง แล้วเพื่อน ๆ ล่ะมีย่านของกินที่ถูกใจกันบ้างไหม ? แต่ถ้าให้พูดถึงย่านของกินในหาดใหญ่แล้วละก็ มีหลากหลายที่มากไม่ว่าจะเป็นย่านม.อ. , ย่านสามชัย , ย่านตลาดใหม่ , ย่านฉื่อฉาง และที่อื่น ๆ อีกมากมาย วันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาเพื่อน ๆ สายกินไปหาร้านเด็ดย่านเขต 8 กันบ้างดีกว่า ซึ่งย่านนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าของกินเพียบบบบตลอดทั้งสายเชียวนะ เป็นที่ไหนไปไม่ได้ต้องยกให้ สายกลางเขต 8 เลยละจ้าา มีครบทั้งของคาว ของหวาน ขนมกรุบกริบ แถมราคาก็ถูกมาก ๆ มี 100 บาทก็ซื้อได้หลายอย่างแน่นอน

ขับรถผ่านเป็นอันต้องสะดุดกับร้านนี้เลย เพราะเขียนว่าปลาหมึกย่าง 5 บาท สายกินแบบน้องอุ๋งเลยขอแวะซะเลย ปลาหมึกย่างที่ไหนจะขายไม้ 5 บาทจริงไหม ? เห็นราคาถูกขนาดนี้ก็ต้องไปลองชิมกันหน่อยแล้ว เป็นร้านรถเข็นเล็ก ๆ ที่ขายทั้งปลาหมึกย่าง และลูกชิ้น ทุกอย่าง 5 บาทราคาเดียวเท่านั้น!

ไม้ 5 บาท เนื้อก็ไม่น้อยนะจ๊ะ ราคาถูกขนาดนี้ ดีขนาดนี้ต้องมาแล้วไหม ?

นี่เลยจ้า ปลาหมึกไม้ละ 5 บาท ถือว่าได้อยู่นะ คุ้มกับราคา มี 20 บาท ก็กินอิ่ม ๆ ไปเลย 4 ไม้

 สายกินแบบน้องอุ๋ง ไม้ 2 ไม้ ไม่พอแน่นอน จัดไปแบบจุก ๆ กันเลย

ปลาหมึกย่างบนเต่าถ่านร้อน ๆ กลิ่นหอมของเตาถ่านหน่อย ๆ แค่ได้กลิ่นชวนน้ำลายไหลแล้วละจ้า

ปลาหมึกว่าเด็ดแล้ว แต่น้ำจิ้มเขาเด็ดกว่าจ้า เป็นน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ เผ็ด แซ่บซี้ดดดดอย่างแรง!

ปลาหมึกย่างแบบพอดี เนื้อหมึกกรุบ ๆ กรอบ ๆ ยิ่งทานคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ด อร่อยแซ่บมากกกกก บอกเลยว่ากินปลาหมึกย่างน้ำจิ้มต้องเด็ดนะจ๊ะถึงจะอร่อย

พิกัดของหรอยย่านสายกลางเขต 8 อีกหนึ่งร้านต้องให้ปลาหมึกย่าง 5 บาท นี่เลย ปลาหมึกย่างแบบพอดี แถมน้ำจิ้มคือเด็ดเผ็ดแซ่บซี้ดดดดมากก รับรองว่าไม่ผิดหวังอิ่ม อร่อย คุ้มราคาแน่นอน และที่สำคัญขายจนถึงเที่ยงคืนเลยนะจ๊ะพวกเธอ หิวดึกแค่ไหนนึกถึงปลาหมึกย่างไม้ 5 บาท อร่อย แซ่บ ไม้เดียวไม่พอแน่นอนจ๊ะพี่จ๋า

ขายทุกวันตั้งแต่เวลา 16.00 - 00.00 น.

พิกัด : สายกลางเขต 8 เยื้อง ๆ  Tesco Lotus Express

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง