หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ลองแล! นันทวัน ยำ 20 บาท เมนูหลากหลาย รสเด็ด แซ่บซี้ดด หรอยนิ๊!
30 สิงหาคม 2563 | 11,924

นาทีนี้เรียกได้ว่าเมนูยำฮอตสุด ๆ ไปเลย สายยำถูกใจสิ่งนี้แน่นอน เพราะเทรนด์ยำ 20 บาท กำลังมาแรงสุดทางโค้งเลยจ้า แต่ต่อให้ราคา 20 บาท รสชาติก็ต้องถูกอก ถูกใจ ด้วยจริงไหมจ๊ะ ? สายกินอย่างน้องอุ๋งไม่พลาดที่จะพาแฟน ๆ หาดใหญ่โฟกัส มารีวิวร้านยำรสเด็ด 20 บาท ทุกเมนู!! แต่ขอบอกเลยว่าร้านนี้เป็นร้านดังที่ใคร ๆ ต้องรู้จักกันแน่นอน พูดชื่อไปแล้วรับรองว่า...อ๋อ...กันทุกคน กับร้าน "นันทวัน แกงส้ม"  น้องอุ๋งเคยไปรีวิวกันมาแล้ว แต่ตอนนี้ทางร้านมีเมนูใหม่สุดฟินกับเมนูยำ รสชาติความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร นอกจากแกงส้มที่ว่าเด็ด ตอนนี้เขาเปิดนันทวัน ยำ 20 บาท แล้วนะจ๊ะ รสชาติเด็ด จี๊ดจ๊าดสุด ๆ ใครมาลองติดอก ติดใจกันทุกราย แกงส้มจัดว่าเด็ด ยำก็หรอย ฟิน ไม่แพ้กัน จะอร่อยยั่วน้ำลายขนาดไหน น้องอุ๋งขอเตือนว่าเตรียมท้องรอไว้ได้เลย งานนี้อิ่มพุงแตกแน่นอนจ๊ะพี่จ๋า

นี่เลย "นันทวัน แกงส้ม" ร้านดังขึ้นชื่อเรื่องของแกงส้ม ที่รสชาติออร่อยถูกปาก ราคาถูกใจ เพิ่มความอร่อยสุดฟินด้วยเมนูยำที่หลากหลาย ในราคา 20 บาทเท่านั้น อยากจะบอกว่าเปิดได้ไม่กี่วันแต่คนแน่นร้านสุด ๆ ไปเลย

บรรยากาศภายในร้านแอร์เย็นฉ่ำ ๆ จะเลือกนั่งเป็นโซนเก้าอี้ หรือนั่งพื้นก็ชิลล์ไปอีกแบบ จะมาเป็นคู่ หรือครอบครัวก็เหมาะสุด ๆ ใครมาคนเดียวก็ชวนน้องอุ๋งไปได้นะจ๊ะ แฮร่ ๆ

มาแล้ววว ยำ เยอะ ใหญ่ จัดเต็มมาก ๆ บอกเลยว่ามีเมนูมากกว่า 50 รายการเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นของทานเล่น ส้มตำ ยำ ลาบ หรือแม้แต่ขนมหวาน ก็ราคา 20 บาททุกเมนู...ใช่แล้ว 20 บาทเท่านั้น! ฟังไม่ผิดแน่นอน จัดเต็มพร้อมเสิร์ฟให้เพื่อน ๆ สายกินได้มาลองกันให้จุใจไปเลย แถมที่นี่เขาไม่มีเมนูหมูด้วยนะอิสลามทานได้จ้า

ใครชอบเมนูไหนก็สั่งกันไปแบบรัว ๆ ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นพวกอาหารทะเล อย่างยำหอยแมลงภู่ และยำกุ้งสุก บอกเลยว่าแซ่บ หอยตัวใหญ่เนื้อแน่น ๆ ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ กุ้งตัวใหญ่มากกก ทานคู่กับน้ำยำเข้ากันดี๊ดี ที่ร้านเขาใช่มะนาวสดแท้ 100% 

เมนูอย่างส้มตำที่นี่เขาก็มีหลากหลายเมนูเลยนะไม่ว่าจะตำไทย ตำปู ตำข้าวโพด สารพัดตำทั้งหลาย ใส่ปลาร้า ไม่ใส่ปลาร้า ก็บอกทางร้านเขาได้เลยนะ แถมปลาร้าทางร้านทำเองด้วยนะจ๊ะ อร่อยไม่เหมือนใครแน่นอน (แอบบอกหน่อยว่าปลาร้าอย่างเด็ด!)

น้องอุ๋งชอบตำหอยแครงมาก ๆ หอยเนื้อแน่น ลวกสุกกำลังพอดี รสชาติเด็ดนัวจานเดียวไม่พอจริง ๆ นะ (คนมันอ้วนช่วยไม่ได้)

 ตำกุ้งสด กุ้งตัวใหญ่ ตำคลุกเคล้าเข้ากันลงตัวมาก ๆ ยิ่งมีน้ำปลาร้าราดตัวกุ้งหน่อย ๆ กินคู่กันอย่างฟิน

ใครบอกว่ายำแซลมอน ราคา 20 บาท หากินยาก มาเลยจ้ามาเลยเพราะที่นี่เขามีจ๊ะพวกเธอ 

ยำไข่เยี่ยวม้าสุดฟิน 1 ลูก เต็มคำไปอีกจ้า

ตำหอยแมลงภู่ ก็ราคา 20 บาท หอยตัวใหญ่ เต็มจานไปเลย ตำคลุกเคล้าเข้ากันอย่างนัว

 ยำกุ้งสดเนื้อแน่น เผ็ด เปรี้ยวอร่อยลงตัวมาก

เมนูของทอดโดนใจทั้งเด็ก และผู้ใหญ่แน่นอน ทั้งไก่ป๊อป เฟรนฟรายชีส กุ้งระเบิด ชีสบอล และอีกหลากหลายเมนู ในราคาเพียง 20 บาทเท่านั้น

           ปีกไก่ทอด กรอบนอก นุ่มใน  ชิ้นใหญ่

เกี๊ยวซ่าทอดกรอบ เมนูนี้เด็ก ๆ ถูกใจแน่นอน

ซุปเปอร์ตีนไก่เครื่องแน่นเต็มถ้วย ต้มจนเปื่อยแบบพอดี รสชาติเข้มข้น กลิ่นหอมยั่วน้ำลายมากจ้า จะทานกับข้าวสวยร้อน ๆ ก็ฟินไปอีก ข้าวสวยถ้วยละ 10 บาทเท่านั้น

นอกจากเมนูส้มตำ ยำ ทอดแล้ว ที่นี่ยังมีเมนูพิเศษ ในราคาสุดชิลล์ 50 บาทเท่านั้น ทั้งชุดซี้ฟู้ดทะเลเดือด , ทะเลลวกจิ้ม , หอยแครงลวก , ปลาหมึกลวกจิ้ม , สเต็กไก่ซอสบาบีคิว , ปลากระพงนึ่งมะนาว และปลากระพงทอดกระเทียม

ชุดทะเลเดือด มีทั้งกุ้ง หอยนางรม แซลมอน ยำคลุกเคล้าเข้ากัน รสชาตินัวของปลาร้า แซ่บ ๆ เปรี้ยว ๆ จานนี้โดนใจน้องอุ๋งอย่างแรงเลยนิ๊!

ทะเลลวกจิ้ม ยกมาทั้งทะเลเลยก็ว่าได้ มีทั้งกุ้ง หอยแมลงภู่ ปลาหมึก เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด แซ่บซี้ดดด

หอยแมลงภู่ลวกจิ้ม ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดหรอยแรง น้ำจิ้มอย่างเด็ด

กุ้งตัวใหญ่ ๆ ใครชอบกินกุ็งที่นี่มีนะจ๊ะมาลองกันเลยมันดีมากกกกกกกก

สารพัดเมนู รสชาติเด็ด จัดจ้าน ราคาถูกทุกเมนู 20 บาทเท่านั้น ใครสายยำอยากมาลองบอกเลยว่าห้ามพลาด ทั้งส้มตำ ยำ ทอด มีครบจบที่เดียว "นันทวัน ยำ 20 บาท"

กินคาวเสร็จตบท้ายล้างปากด้วยขนมไทยของหรอยขึ้นชื่อ "นันทวัน" ตำนานความอร่อยของขนมไทยที่ทุกคนห้ามพลาดเชียวนะ เห็นแบบนี้ราคา 20 บาทด้วยนะจ๊ะพวกเธอ ฟินมากกกกกกกก ขนมชั้นเนื้อแน่น กลิ่มหอม หวานมันอร่อยมาก

หรือว่าจะเป็นทองหยอด เม็ดขนุน ก็ราคาจานละ 20 บาทนะจ๊ะ เด็ดขนาดนี้ ดีขนาดนี้จะพลาดได้ไงจริงไหม

 อันนี้แอดชอบมาก ฝอยทอง แบบกรอบ ๆ ทานพอดีคำ

ปังไม่ไหวแล้วจริง ๆ นาทีนี้ ยำ 20 บาท รสชาติแซ่บ ซี้ดดดดด ขอบอกว่าคนแน่นร้านมากกกกกกก

อีกหนึ่งร้านยำหรอยแรงนิ๊! ยกให้กับ "นันทวัน ยำ 20 บาท" เมนูหลากหลาย รสชาติเด็ด อร่อยมากกก คุณภาพอัดแน่นทั้งในเรื่องของวัตถุดิบต่าง ๆ อย่างน้ำปลาร้าทำเอง ใช้มะนาวสดแท้ 100% ไม่ว่าจะส้มตำ ยำ ทอด ราคา 20 บาทเท่านั้น ไม่ได้เด็ดแค่ของคาวนะจ๊ะ เพราะที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องขนมไทยอีกด้วย หวาน มัน อร่อย รับรองติดใจทุกราย ราคา 20 บาทด้วยเช่นกัน มีพร้อมทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม เรียกได้ว่ามาครบจบที่เดียวแน่นอน จัดเต็มของทะเลต่าง ๆ ไม่ว่าจะกุ้ง ปลาหมึก หอย ปลา และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งตัวใหญ่ สดใหม่ เนื้อแน่นสุด ๆ มาพร้อมโปรโมชั่นสุดปัง! โปร 10 จาน แถมไปฟรี ๆ อีก 1 จาน (เลือกได้ในราคา 20 บาทเท่านั้น) ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2563 สายกินต้องไม่พลาดแล้วนะ ช้าหมดอดนะจ๊ะขอบอก ๆ

เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 หยุดทุกวันอาทิตย์ 

พิกัด : ซอย 19 ถนนกาญจนวนิช (หลังตลาดคลองเรียน) หาดใหญ่

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง