หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | รู้ยัง? เฮลท์แคร์ คลินิกเวชกรรม รักษาฟรี!! โดยใช้สิทธิบัตรทอง
18 สิงหาคม 2563 | 25,638

หาดใหญ่โฟกัสมาแล้วจ้า มาพร้อมกับเรื่องราวดี ๆ ที่นำมาบอกต่อ มีเพื่อน ๆ หลายคนถามกันเข้ามาว่ามีคลินิกในหาดใหญ่ที่ไหนบ้าง ให้บริการรักษาอาการ เจ็บ ป่วย ไม่สบายแบบฟรี ๆ นอกจากโรงพยาบาลซึ่งเราได้ไปหาคำตอบมาแล้ว กับอีกหนึ่งคลินิก “เฮลท์แคร์ คลินิกเวชกรรม” เปิดให้บริการรักษาฟรี!! โดยใช้สิทธิบัตรทอง ไม่ว่าจะรักษาโรคทั่วไป ตรวจสุขภาพประจำปี ตรวจสุขภาพบุคคลต่างด้าว หรือแม้กระทั้งฉีดวัคซีนเด็ก ตั้งแต่ 0-6 ปี ในขั้นตอนง่าย ๆ เพียงเตรียมสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้านหรือบิลค่าไฟ ค่าน้ำ เพื่อยื่นลงทะเบียนรับสิทธิ ในการรักษาฟรี!!

“เฮลท์แคร์ คลินิกเวชกรรม” เปิดให้บริการมา 8 ปีแล้ว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคลินิกที่อยู่ในเครือของโรงพยาบาลหาดใหญ่ เปิดบริการรักษาฟรี!! โดยใช้สิทธิบัตรทอง

ขั้นตอนง่าย ๆ ในการลงทะเบียนรับสิทธิ สำหรับบุคคลที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หาดใหญ่ เพียงนำสำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน มายื่นลงทะเบียน

ส่วนบุคคลที่มีภูมิลำเนาอยู่นอกเขต มาอาศัยอยู่ในหาดใหญ่ สามารถแจ้งขอย้ายสิทธิได้ โดยนำสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน และบิลค่าไฟหรือค่าน้ำ(ที่อยู่ในหาดใหญ่) มายื่นลงทะเบียนรับสิทธิรักษาฟรี

ซึ่งที่คลินิกจะให้บริการทั้งด้านการตรวจรักษาโรคทั่วไป ไม่ว่าจะเบาหวาน ความดัน ไขมันในเลือด ตรวจคลื่นหัวใจ ฉีดวัคซีน ตรวจมะเร็งปากมดลูก ตรวจมะเร็งเต้านม และตรวจสุขภาพ 

 

กับคลินิกเวชกรรมที่มีคุณหมอ พยาบาล เภสัชคอยตรวจและให้คำแนะนำตลอด 

ยังไม่พอแค่นั้นนจ้า ทางคลินิกมีเครื่องมืออุปกรณ์ ในการเอกซเรย์ อีกด้วย

ง่าย ๆ เพียงลงทะเบียนรับสิทธิบัตรทอง หาหมอฟรี รักษาฟรี รับยาฟรี  

 

การเดินทางสะดวก ใกล้แหล่งชุมชน แถมมาหาหมอที่นี่ไม่ต้องรอคิวนานอีกด้วยนะ 

ซึ่งทางคลินิกตรวจรักษาโดยทีมแพทย์ พยาบาล ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์โดยตรง

นอกจากตรวจรักษาโรคทั่วไปแล้ว ยังมีการตรวจสุขภาพพนักงานประจำปี ตรวจสุขภาพบุคคลต่างด้าวอีกด้วย

ซึ่งเรื่องราวดี ๆ ในวันนี้ถือว่าเป็นประโยชน์ให้แก่เพื่อน ๆ ไม่มากก็น้อย กับอีกหนึ่งคลินิกที่ช่วยดูแลในเรื่องของค่าใช้จ่ายในการรักษา เฮลท์แคร์ คลินิกเวชกรรม หาดใหญ่ รักษาฟรีโดยใช้สิทธิบัตรทอง เป็นคลินิกที่น่าเชื่อถือ สะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิวนาน บริการดีประทับใจ ซึ่งทางคลินิกไม่ได้มีดีแค่รักษาฟรีนะ แต่ยังมีโครงการเยี่ยมบ้านเพื่อดูแลชุมชนและครอบครัวอีกด้วย เจ็บ ป่วย ไม่สบาย อย่าลืมคิดถึง เฮลท์แคร์ คลินิกเวชกรรม  สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 074 559 477 

เพจ : เฮลท์แคร์ คลินิกเวชกรรม

โทร : 074 559 477 , 088 792 3115

เปิดตั้งแต่เวลา 08.00 - 18.00 น. จันทร์ - ศุกร์  , 09.00 - 18.00 น. เสาร์ - อาทิตย์

พิกัด : ถนนโชติวิทยะกุล หาดใหญ่ ติดกับตลาดนัดอาเซียนเทรด

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง