หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่! “เฝอหม้อเงิน 66” สไตล์เวียดนาม อิ่มคุ้ม ซุปเข้มข้น สายจุ่มต้องไม่พลาด
27 พฤษภาคม 2563 | 15,905

วันนี้หาดใหญ่โฟกัสมีร้านชาบูเปิดใหม่มาบอกต่อ รับรองว่าอิ่มคุ้ม จุใจแน่นอนกับ "เฝอหม้อเงิน 66" ร้านเปิดใหม่ที่เพื่อน ๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เพราะยกทัพความอร่อยพร้อมเสิร์ฟในวันที่ 30 พ.ค. 63 นี้ กับวัตถุดิบสุดเจ๋ง เนื้อนุ่มสุดฟิน และอื่น ๆ อีกมากมาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 25 บาท หรือจะสั่งเป็นชุด ชุดละ 119 บาทเท่านั้น!! มีน้ำจิ้มรสเด็ดให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน เผ็ดมาก หวาน และสุกี้ และน้ำซุปสมุนไพรสุดเข้มข้น หอมหวานละมุนที่เคี่ยวนานกว่า 8 ชั่วโมงเชียวนะ นาทีนี้บอกเลยว่าไม่ต้องบินไปไกลถึงเวียดนามก็อร่อยฟินได้แล้วจ้า 

งานนี้ถูกใจสายจุ่มแน่ ๆ เพราะเฝอหม้อเงิน 66 จัดเต็มทั้งหมู โคขุน ทะเล พร้อมเสิร์ฟให้ฟินกันแบบรัว ๆ  

แค่เห็นก็ฟินแล้วจ้า มีทั้งหมูสันนอก หมูสันคอ หมูสามชั้น เนื้อโคขุนสไลด์บาง ๆ 

จุ่มในน้ำซุปสุดเข้มข้น หอมหวานละมุน เคี่ยวนานกว่า 8 ชั่วโมง น้ำซุปมีให้เลือก 2 แบบ ทั้งน้ำซุปหมู และปลา หอมหวาน กลิ่นยั่วใจมากจ้า

คนชอบกินผักถูกใจสิ่งนี้แน่ ๆ จัดเต็มชุดใหญ่มากกก

แม้แต่พวกลูกชิ้นทางร้านก็คัดสรรของดีมีคุณภาพนะจ๊ะขอบอก หนูแว่นนี้ฟินเลยจ้า

จุ่มแล้วก็จิ้ม จิ้มแล้วก็จุ่ม ฟินแบบไม่อั้นมีทั้งเกี๊ยวกุ้ง ปูอัด กินคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ดมีให้เลือก 3 รสด้วยกัน เผ็ดมาก หวาน และสุกี้ 

 จิ้มด้วยไข่ไก่หน่อย ๆ จุ่มในน้ำซุปร้อน ๆ เพิ่มความนุ่มขึ้นไปอีก 

ขอบอกก่อนเลยนะว่าน้ำจิ้มที่นี่เขาเด็ดมากจ้า จะให้อร่อยแบบฟิน ๆ สไตล์เวียดนามต้องปรุงในสัดส่วนที่พอดี อย่างน้ำจิ้มเผ็ด และน้ำจิ้มหวาน ปรุงโดยใส่ซอสฮอยซิน 1 ช้อน ซอสพริก 1 ช้อน พริกกับเทียมหน่อย ๆ คลุกเคล้าให้เข้ากันรับรองเผ็ด เด็ด แซ่บมาก อร่อยฟิน ๆ สไตล์เวียดนามแน่นอน

บรรยากาศภายในร้านตกแต่งสไตล์เวียดนามด้วยโทนสีเหลือง กว้างขวาง แอร์เย็นฉ่ำ รับรองความฟิน เหมือนบินไปกินที่เวียดนามกันเล้ยยยยย...

อ่ะ ๆ ใครสายชาบูบอกเลยว่าไม่ควรพลาดแล้วนะจ๊ะ เพราะความอร่อยสไตล์เวียดนามแบบนี้ไม่ได้หากันง่าย ๆ นะ แถมราคาก็ถูกมากเริ่มต้นที่ 25 บาทเท่านั้น หรือจะเป็นชุดก็คุ้มไปอีก ความพิเศษที่ลงตัว หนูแว่นขอยกให้กับน้ำจิ้มสุดฟินนี่แหละ อร่อยเด็ดสไตล์เวียดนามมาก ๆ รับรองถูกอกถูกใจสายชาบูกันแน่นอน มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ กับส่วนลดในวันเปิดร้านรับไปเลย 20% วันแรก ว้าวว!! สุดปังขนาดนี้ สายกินพลาดไม่ได้แล้วน้าา

โทร : 062 235 5399

เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.30 น.

พิกัด : ร้านเฝอหม้อเงิน 66  เฝอหม้อไฟ สไตล์เวียดนาม หน้าวิทยาลัยการอาชีพหลวงประธาน

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง