หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

หาดใหญ่ | แลนด์มาร์คแห่งใหม่ จิบกาแฟแลวิวสะพานรถไฟสายประวัติศาสตร์@น้ำน้อย
15 มกราคม 2563 | 9,498

ชาวหาดใหญ่จ๋า วันนี้เราจะชวนเพื่อน ๆ ไปเที่ยว แลนด์มาร์คแห่งใหม่ จิบกาแฟแลวิวสะพานรถไฟสายประวัติศาสตร์@น้ำน้อย แต่ตอนนี้ยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ทีนะ ยังมีการสร้างและเพิ่มมุมสวย ๆ อีกเรื่อย ๆ แต่ถ้าใครอยากไปถ่ายรูปก่อนก็มากันได้เลย(แว่ว ๆ มาว่าเปิดอย่างเป็นทางการ 14 ก.พ.63)

ถ้าใครอยากรอให้สร้างจะเสร็จก็รออีกสักนิด ไม่นาน(เกินรอ)แล้ว แต่ถ้าใครใจร้อนเหมือนเรา ก็แนะนำให้มากันได้เลย มีมุมสวย ๆ เยอะ ในอนาคตจะมีการต่อเติมสะพานไม้ให้เราเดินขึ้นไปถ่ายรูปเก๋ ๆ กับสะพานรถไฟได้เลยนะ ตอนนี้อาจจะต้องถ่ายแบบไกล ๆ ไปก่อน 

 

สะพานรถไฟสายประวัติศาสตร์ "จิบกาแฟ แลพาน" 

มั่นใจเลยว่าหลาย ๆ คนคงคุ้นเคยกับเส้นทางแแห่งนี้ เพราะเป็นเส้นทางที่ใช้ขับรถจากหาดใหญ่ไปสงขลา หรือใคร ๆ ก็เรียกว่าทางสายเก่า ภาพที่เป็นป่ารกร้าง ตอนนี้ได้เปลี่ยนไปแล้ว

การสร้างแลนด์มาร์คแห่งนี้เป็นการรวมตัวจากชาวบ้านจิตอาสาภายในชุมชนที่พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาให้ที่แห่งนี้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวเล็ก ๆ ภายในชุมชนแห่งนี้ได้ และทำให้ผู้ผ่านไปมาอยากมาเยือน

มีเรือเป็ดด้วยน้าาาา แต่ไม่แน่ใจว่านั่งได้หรือเปล่า เราเลยแค่เก็บภาพมาฝาก รอไปปั่นวันเปิดอย่างเป็นทางการทีเดียวเลยดีกว่า

ถ้าใครอยากได้รูปสวย ๆ และใช้เวลาเดินทางจากหาดใหญ่ไม่นานมาก อย่าลืมแวะไปถ่ายรูปกันได้ที่ "จิบกาแฟ แลพาน" รถไฟสายประวัติศาสตร์

พิกัด : สะพานรถไฟน้ำน้อย (ทางไปสงขลาสายเก่า)

เรื่องที่เกี่ยวข้อง