หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

สถานที่ท่องเที่ยวเปิดใหม่ "สบายดีริมคลอง" สะบ้าย้อย
25 พฤศจิกายน 2562 | 32,716

ไปกันเถอะ...สถานที่ท่องเที่ยวเปิดใหม่ "สบายดีริมคลอง" สะบ้าย้อย วันนี้เราจะชวนเพื่อน ๆ ออกเดินทางไปยัง อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา กันบ้าง เดินทางไกล ปล่อยใจไปกับสายลม และเสียงเพลง "ตั้งแคมป์  ชมหมอก เล่นน้ำตก พายเรือ" ที่นี่มีครบเลย 

 

ตอนกลางวันอาจจะยังดูร้อนสักหน่อย แต่ถ้ากลางคืนเมื่อไหร่นะ หนาวเลยแหละ เพราะว่าที่ตั้งแคมป์(ที่พัก)ติดกับน้ำตกเลย จะเดินลงมาเล่นน้ำตอนไหนก็ได้ สบาย ใกล้ชิดธรรมชาติ กลางป่าใหญ่

 

ส่วนราคาค่าที่พัก มี 2 แบบให้เลือก 1 คืน 2 วัน คนละ 250 บาท มีครัวให้ แต่ต้องซื้อของกินมาทำกินเองนะ แบบที่ 2 นอน 1 คืน 2 วัน คนละ 500 บาท พร้อมอาหารบริการ 2 มื้อ แต่ต้องบอกไว้ก่อนนะว่าถ้าใครจะทำอาหารกินเอง แนะนำให้ซื้อวัตถุดิบเข้ามาเลย เพราะที่นี่อยู่ในป่า จะหาซื้อยากหน่อย สัญญาณโทรศัพท์ไม่มี แต่มีสัญญาณ Wifi ให้จ้า 

นอกเมืองมาก แต่ก็ใกล้ชิดธรรมชาติมากเช่นกัน

ที่นี่เหมาะมาก ๆ กับใครที่อยากพักผ่อนจริง ๆ ตื่นเช้าชมเลหมอก และที่นี่ก็ไม่ไกลกับจุดเช็คอินแห่งใหม่...ทะเลหมอก “ควนรอ” อีกด้วย

มีสไลเดอร์ด้วยนะ เล่นแบบเหมา ๆ 20 บาทได้ทั้งวันเลย 

 

ถ้าใครสนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 086 - 2959639 พิกัด : หมู่ 2 ต.บาโหย อ.สะบ้าย้อย (สี่แยกพระพุทธ แล้วเลี้ยวเข้าทางเทพา หลังจากนั้นขับตรงไปเรื่อย ๆ โดยให้ปักหมุดแผนที่ไปยังที่อุทยานแห่งชาติสันกาลาคีรี และนี่ที่จะถึงก่อน)

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง