หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

สงขลา | บะหมี่จับกังสงขลา จุใจสายกินเส้น
30 ตุลาคม 2561 | 11,276

สวัสดีจ้า มาเจอกันอีกแล้วกับเราหาดใหญ่โฟกัส วันนี้เอาใจสายกินเส้นกันอีกแล้ว ขออนุญาตขับรถออกนอกอำเภอหาดใหญ่มุ่งตรงไปยังอำเภอเมืองสงขลา กินก๋วยเตี๋ยวที่นักศึกษาแถว ๆ นั้น และคนกินจุแนะนำว่า ไปที่นี่ รับรองอิ่ม อร่อย และคุ้มสุด ๆ 

ร้านที่เราจะแวะโซ้ยกันในวันนี้ก็คือ คือ คือ (ขอซาวด์ประกอบแบบตื่นเต้น ๆ ประกอบตอนอ่าน) ร้านบะหมี่จับกัง สงขลา ร้านที่ไปเสิร์ฟบะหมี่ทีละเป็นถาด ๆ เหมาะมากสำหรับคนที่ทานจุ ไปกับกลุ่มเพื่อน หรืออาจจะไปทานเป็นครอบครัว  

บะหมี่จับกัง สงขลา มีให้เลือกหลายไซส์ ตั้งแต่แบบทานเดี่ยว ทานคู่ หรือทานเป็นหมู่คณะ แถมแต่ละขนาดยังมีชื่อเรียกน่ารัก ๆ ชวนตื่นเต้น เช่น กินอย่างสามัญชน บะหมี่ 1 – 4 ก้อน เริ่มต้นที่ 35 บาท , กินอย่างกุลี บะหมี่ถาดไว้ลายชาติเสือ บะหมี่ 15 ราคา 200 บาท ก้อน บะหมี่ถาดสู้ชีวิต บะหมี่ 10 ก้อน  ราคา 150 บาท บะหมี่ถาด (อั๊วกะลื้อ) บะหมี่ 6 ก้อน ราคา 100 บาท และถ้าใครอยากได้แบบเต็มอิ่ม ก็สั่งเลย กับเมนู ไอ้น้องพี่คนดุ บะหมี่ 20 ก้อน ในราคา 290 บาท  

บะหมี่ถาดจะถูกจัดเรียงอย่างสวยงาม ก่อนสั่งแอบไปคุยกับพี่เจ้าของร้าน พี่แกบอกว่า เมื่อก่อนพี่แกเป็นพนักงานออฟฟิศเมืองหลวง ตอนอยู่กรุงเทพฯ รู้สึกว่าทำงานแล้วก็อยากหาอร่อย ๆ ทาน แต่ก็อยากได้แบบเยอะ ๆ ตอนมาเปิดร้านก็เลยเอาความคิดตัวเองมาทำร้าน คือ อร่อย เยอะ และต้องเป็นงานศิลปะ ดังนั้น ถ้าใครไปชิมบะหมี่ที่ร้านบะหมี่จับกัง สงขลา เราจะเห็นงานศิลปะในการจัดจานในถาดบะหมี่ อาหาร และเครื่องดื่มต่าง ๆ ของร้าน  

 

 

 วันนี้เราลองสั่งบะหมี่ถาดไว้ลายชาติเสือ ในราคา 200 บาท เป็นบะหมี่เส้นเหนียวนุ่มจำนวน 15 ก้อน เสิร์ฟมาพร้อมกับหมู ไก่ เกี๊ยวหมูลวก เกี๊ยวกรอบ ไข่ยางมะตูมเยิ้ม ๆ เอ็น ปลาแผ่น ผักเป็นถั่วงอกและผักกาดหอม และทีเด็ดก็คือ หนังไก่ทอดกรอบพร้อมหอมเจียว 

 

ซอสราดบะหมี่ หวาน หอม กลมกล่อม จะให้ทางร้านราดมาเลย หรือแยกแล้วค่อยมาราดเองทีหลังก็ได้ 

 หนังไก่ทอดกรอบ คลุกมากับหอมเจียว 

ข 

 

 ทางร้านมีเมนูน้ำให้เลือกหลากหลายเมนูด้วยนะ แถมชื่อยังแปลกทั้งนั้นเลย

บรรยากาศของร้านก็จะเต็มไปด้วยต้นไม้ ช่วงเที่ยงที่นี่จะมีนักศึกษาเข้ามาทานเต็มร้านเลย วัยรุ่นวัยใสเสียงสดใส แย่งกันทานบะหมี่ในถาดกันอย่างสนุกสนาน  

 

ใครอยากลองความฟินจุใจ ของบะหมี่ถาดยักษ์ ก็ไปกันได้ที่ ร้านบะหมี่จับกัง สงขลา เปิดบริการตั้งแต่ 10.30 - 17.00 น. หยุดทุกวันศุกร์ ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามศูนย์มาสด้า บางดาน สงขลา  

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง