หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | หนูน้อยนักเตะ "น้องอิคลาส" ผ่านโครงการตามรอย "เจ กับ อิเดมิตสึ" ประเทศญี่ปุ่น
3 มิถุนายน 2562 | 14,289
หาดใหญ่ | หนูน้อยนักเตะ "น้องอิคลาส" ผ่านโครงการตามรอย "เจ กับ อิเดมิตสึ" ประเทศญี่ปุ่น

วันที่ 3/6/62 ทีมข่าวหาดใหญ่โฟกัส ขอเเสดงความยินดีกับ ด.ช.อิคลาศ สันหรน น้องอิคลาส วัย 14 ปี 6 เดือน จาก โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาคาร บ้านเลขที่ 26 ม.5 ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งน้องเป็นนักกีฬาฟุตบอลที่ติด 1 ใน 60 จากเด็กทั่วประเทศ ในโครงการ ตามรอยพี่เจ เพื่อคัดตัวเเละเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 9 - 13 สิงหาคม  2562 

ส่วนตัวน้องบอกว่า น้องเริ่มเล่นฟุตบอล ตั้งแต่อนุบาล2 จากการสนับสนุนของพ่อ (นายสะหรี สันหรน) น้องรู้สึกว่าชอบฟุตบอลตั้งแต่ ป.4 ก็เลยเล่นมาเรื่อยๆ ฝึกฝนมาโดยตลอด เเละยังได้รับความสนับสนุนจากคุณครูอีกด้วย ซึ่งได้คัดตัวนักกีฬาจาก 200 คนทั่วภาคใต้จนติด 1 ใน 12 คนของระดับภาค ซึ่งโครงการตามรอยพี่เจ มีให้นักกีฬาได้เข้าไปคัดเลือกตั้งเเต่อายุ 15-17 ปี ซึ่งรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่เป็น 1 ใน 60 ที่จะได้ไปประเทศญี่ปุ่น เเละขอขอบคุณผู้สนับสนุนที่อยู่เบื้องหลังทุกคนครับ 

สำหรับโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” ร่วมฉลอง 50 ปี บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด จัดขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนอายุระหว่าง 15-17 ปี ให้หันมาออกกำลังกาย และเล่นกีฬาฟุตบอลเพื่อสร้างรายได้เลี้ยงครอบครัว โดยมี "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นต้นแบบ 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง