หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | “คุมเข้ม” หลังเกิดเหตุความไม่สงบใน จ.สงขลา
9 มกราคม 2562 | 5,622
หาดใหญ่ | “คุมเข้ม” หลังเกิดเหตุความไม่สงบใน จ.สงขลา

ตั้งแต่ขึ้นปี พ.ศ.2562 หากหลาย ๆ คนติดตามข่าวสารบ้านเมืองจะเห็นได้ว่าจ.สงขลา มีเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย ที่สร้างความตื่นตระหนกให้แก่ประชาชนในพื้นที่ โดยล่าสุดเมื่อวาน (8/1/62) เกิดเหตุการณ์ความไม่สงบขึ้นอีกครั้งเมื่อคนร้ายก่อเหตุคาร์บอม ในพื้นที่ อ.เทพา จ.สงขลา และฆ่าแขวนคอครูเกษียณก่อนปล้นรถมาก่อเหตุ

ล่าสุด กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ได้สั่งการให้ทุกพื้นที่เพิ่มมาตรการเข้มข้นในการป้องกันบริเวณด่านตรวจความมั่นคงและฐานที่ตั้งโดยห้ามไม่ให้มีรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดในบริเวณใกล้เคียงในและมีมาตรการสุ่มตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์และตัวบุคคลต้องสงสัย

โดยย่านใจกลางเมืองหาดใหญ่ ได้เพิ่มกำลังอาสารักษาดินแดนอำเภอหาดใหญ่ ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัย ทั้งการลาดตระเวนเดินเท้า รวมถึงการจัดเจ้าหน้าที่พร้อมรถสอบวัตถุต้องสงสัย ออกตรวจสอบในพื้นที่ย่านการค้ากลางเมืองหาดใหญ่ ตรวจสอบรถต้องสงสัยและวัตถุต่างๆที่วางทิ้งไว้

ทั้งนี้ขอความร่วมมือทั้งภาคเอกชนและภาคประชาชน "มีการเตรียมตัว ติดตาม เติมเต็ม และต่อเนื่อง" โดยติดตั้งกล้องวงจรปิด และติดตามข่าวสารจากเพจตำรวจภูธรหาดใหญ่ ติดตามและเฝ้าสังเกตรถที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทะเบียนปลอม และหากพบบุคคลต้องสงสัยแจ้ง ตร.191 สภ.หาดใหญ่ 074-258444 ทน.หาดใหญ่ 074-200000 อส.074-259220

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง