หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | ขอบคุณนักท่องเที่ยวสองแสนกว่าคน ที่มาเยี่ยม HATYAI MIDNIGHT SONGKRAN 2023 ปีหน้าต้องมันส์กว่าปีนี้
18 เมษายน 2566 | 6,854
หาดใหญ่ | ขอบคุณนักท่องเที่ยวสองแสนกว่าคน ที่มาเยี่ยม HATYAI MIDNIGHT SONGKRAN 2023 ปีหน้าต้องมันส์กว่าปีนี้

ขอบคุณนักท่องเที่ยวสองแสนกว่าคนที่มาเยี่ยม HATYAI MIDNIGHT SONGKRAN 2023 เราหวังว่าทุกคนจะสนุก และมีรอยยิ้มกลับบ้าน ซึ่งงานในครั้งนี้จะเกิดไม่ได้หากไม่ได้รับการสนับสนุน จาก กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ เทศบาลนครหาดใหญ่พวกเราให้คำมั่นสัญญาว่า ปีหน้าจะต้องมันส์กว่านี้

และพวกเราทุกฝ่ายจะช่วยกันพัฒนาหาดใหญ่บ้านเรา เป็น FESTIVAL CITY ที่สร้างความสุขให้กับนักท่องเที่ยวทุกคนSee you next year with the better , Move forward to Festival city.

สำหรับปีนี้โดยเทศบาลนครหาดใหญ่ได้ร่วมกับภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยว ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชนและ POWER OF Hatyai จัดโครงการหาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ระหว่างวันที่ 12 – 13 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 12.00 - 24.00 น. ณ ถ.เสน่หานุสรณ์ ถ.ธรรมนูญวิถี และ ถ.นิพัทธ์อุทิศ 3 นักท่องเที่ยวจะได้สนุกสนานกับการเล่นน้ำสงกรานต์ในช่วงเวลาค่ำคืน สุดเร้าใจกับกิจกรรมของเวทีการแสดงจากดีเจ และเอ็มซีชื่อดังทั้งชาวไทยและจากเพื่อนบ้านประเทศมาเลเซีย สลับหมุนเวียนสร้างความสุข ความสนุกให้แก่นักท่องเที่ยวตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงเที่ยงคืน

 

ในบรรยากาศที่หลากหลายถึง 4 เวทีการแสดง ได้แก่ Main Stage เสน่หานุสรณ์ EDM Stage Variety Stage และ Haad Thip Stage จากบริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังจะได้พบกับบรรยากาศของความสนุกของการเล่นน้ำด้วย Form Party และ Water Tower ตื่นเต้นกับการตกแต่งสถานที่ด้วย lighting tube กระจายอยู่ทั่วบริเวณการจัดงาน พร้อมกับร่วมสนุกลุ้นรับโชคของรางวัลมากมาย ยังได้อิ่มอร่อยกับ Walking street และ Food truck แบบเต็มคาราเบล แล้วเราจะกลับมาพบกันอีกในปีหน้า

#กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
#เทศบาลนครหาดใหญ่
#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
#MOTS
#TAT
#ททท
#AMAZINGTHAILAND

#HATYAIMIDNIGHTSONGKRAN
#แฉะมั้ยจ๊ะ
#สงกรานต์
#หรอยแรงแหล่งใต้
#SAVORYRSOUTH


เรื่องที่เกี่ยวข้อง