หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

บางกล่ำ | แถลงปิดคดี! ฆ่าสาววัย 15 ปี ทิ้งร่องกลางถนน สารภาพจะข่มขืนเหยื่อแต่เกิดขัดขืนจึงลงมือฆ่า พร้อมนำตัวทำแผนชี้จุดท่ามกลางชาวบ้านที่มารอดูหน้าฆาตกรใจเหี้ยม
1 มีนาคม 2564 | 31,541
บางกล่ำ | แถลงปิดคดี! ฆ่าสาววัย 15 ปี ทิ้งร่องกลางถนน สารภาพจะข่มขืนเหยื่อแต่เกิดขัดขืนจึงลงมือฆ่า พร้อมนำตัวทำแผนชี้จุดท่ามกลางชาวบ้านที่มารอดูหน้าฆาตกรใจเหี้ยม

วันนี้ (1/3/64) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9,พล.ต.ต.โพธ สวยสุวรรณ รอง ผบช.ภ.9,พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.สส.ภ.9,พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผบก.ภ.จว.สงขลา ร่วมแถลงคดีฆ่าน้องนิน่าวัย 15 ปี หลังจากกรณี พ.ต.อ.พงษ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผกก.สภ.บางกล่ำ รับรายงานมีเหตุพบศพหญิงสาววัยรุ่นอายุประมาณ 15 ปี เสียชีวิตอยู่บริเวณร่องกลางถนนเพชรเกษมสายเอเชียตัดนิคมอุตสาหกรรม ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา หลังรับรายงานจึงได้รายงานให้ พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.สส.ภ.9 , พ.ต.อ.ศักดา  เจริญกุล รอง ผบก.สส .ภ.9, พ.ต.อ.บรรพต เดชมา ผกก.สืบสวน2 บก.สส.ภ.9  พ.ต.ท.ทศพล อารมณ์รัตน์ รอง ผกก.สืบสวน2 บก.สส.ภ.9, พ.ต.ท.วีระ หมวดเอียด สว.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.9 พ.ต.อ.ธนวัฒ เส้งสุย ผกก.สส.จว.สงขลา และชุดสืบสวนจังหวัดสงขลา พร้อมประสานกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสงขลาและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี ท่งเซียเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

 

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวทราบชื่อ น.ส.อริศรา ยังจุฬา อายุ 15 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีม่วง กางเกงยีนต์สีขาว นอนเสียชีวิตบริเวณร่องกลางถนน ในสภาพโดนจักรยานยนต์ล้มทับใบหน้า ทำให้ใบหน้าบวมปูดเหมือนถูกของแข็ง ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ทับร่างพบเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาวดำ ทะเบียน 1กย 4231 สงขลา ไม่มีร่องรอยเฉี่ยวชนแต่อย่างใดและยังพบรองเท้าผู้ชาย 1 คู่ 

 

จากการสอบถาม น.ส.ณัฐจิรา บุญราศรี หรือ หมูหวาน อายุ 15 ปี เปิดเผยว่า นิน่าได้ขออนุญาตแม่ของตัวเองไปเที่ยวบ้านเพื่อนช่วงเวลา 11.00 น. ของวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา แม่ก็อนุญาตให้ไป พอถึงเวลาช่วงค่ำแม่ของนิน่าก็ได้โทรศัพท์ไปหานิน่าแต่ไม่รับสายซึ่งเป็นเรื่องปกติที่นิน่าไม่ค่อยรับสาย ก็คิดว่านิน่าอาจจะเที่ยวกับเพื่อนอยู่ จากนั้นพอช่วงเวลา 03.00 น. แม่ของนิน่าก็โทรไปอีกแต่นิน่าไม่รับสายแม่ก็เริ่มเอะใจ แต่โดยปกติที่ไม่รับสายเพราะไปนอนเพื่อน พอตอนเช้ามีตำรวจมาหาแม่ของนิน่าบอกว่าพบศพนิน่าร่องกลางถนนห่างจากบ้านประมาณ 7 กิโลเมตร 

 

จากการพูดคุยกับตำรวจ โดยบอกว่าเจอรอยนิ้วแฝงอยู่ที่ช่วงไฟหน้ารถจักรยานยนต์ซึ่งสันนิษฐานว่านิน่าน่าจะถูกจี้แล้วโดนบังคับให้นั่งหน้าโดยคนร้ายนั่งควบนิน่าอีกทีหนึ่งและจัดฉากให้เสียชีวิตที่เกิดเหตุให้เกี่ยวโยงว่าเกิดจากอุบัติเหตุ แต่ก็ยังไม่ฟันธงเพราะต้องรอผลชันสูตรจากทางโรงพยาบาลอีกทีนึงว่านิน่าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุหรือถูกฆ่ากันแน่ แต่ที่เกิดเหตุนั้นมีทรัพย์สินได้หายไปซึ่งเป็นกระเป๋าสะพาย โดยแฟนยืนยันว่านิน่าได้สะพายกระเป๋าออกไปจากบ้าน ส่วนโทรศัพท์นั้นยังอยู่แต่มีเพียงกระเป๋าสะพายและเสื้อฮู้ดสีน้ำตาลที่หายไป

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรภาค 9 ชุดสืบสวนจังหวัดสงขลา ตามจับกุมตัวคนร้ายที่ลงมือฆ่าน้องนิน่าได้แล้วในพื้นที่ อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นชายอายุ 49 ปี พร้อมรถยนต์โตโยต้า โคโลล่า สีบอร์น ทะเบียน กง 856 ประจวบคิริขันธ์ ซึ่งเป็นรถยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ตั้งชุดสืบสวนจังหวัดสงขลา เบื้องต้นสารภาพจะลงมือข่มขืนเหยื่อแต่เหยื่อเกิดการขัดขืนเลยลงมือฆ่าทิ้ง

พร้อมเปิดไทม์ไลน์น้องนิน่าก่อนถูกชาย 49 ปี ลงมือฆ่าเวลา 00.13 น. น้องนิน่าได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125i สีขาวดำ ทะเบียน 1กย 4231 สงขลา ออกจากบ้านน้องมีน (แฟนหนุ่ม) ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ไปตามเส้นทางถนนลพบุรีราเมศวร์ มุ่งหน้ากลับบ้านพักบ้านป่ายาง ในขณะเดียวกันน้องนิน่าได้หยิบมือถือขึ้นมาบันทึกตัวเองที่กำลังตัดพ้อแฟนหนุ่มเรื่องไม่สนใจความรู้สึกของตัวเองแม้กระทั้งปล่อยให้ตัวเองขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านเพียงลำพังโดยไม่สนใจก่อนที่น้องนิน่าจะแวะปั้มน้ำมัน ปตท. สาขา ท่าช้าง อ.บางกล่ำ 

ซึ่งขณะเดียวกันมีชายวัย 49 ปี (ผู้ต้องหา)  ได้ขับรถยนต์โตโยต้า โคโลน่า สีบอร์น ทะเบียน กง 856 ประจวบคิรีขันธ์ จอดเติมน้ำมันอยู่ภายในปั้มน้ำมันก่อนหน้า หลังเติมน้ำมันเสร็จชายวัย 49 ปี ก็ได้ขับรถยนต์ออกไปจากปั้มน้ำมัน ส่วนน้องนิน่าหลังเติมน้ำมันเสร็จก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากปั้มน้ำมันตามหลังออกไปในช่วงเวลา  00.24 น. ช่วงเวลา 00.13-00.24 น. คือช่วงเวลาที่น้องนิน่าขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านน้องมีนที่ชุมชนบ้านโคกเมามาที่ปั้มน้ำมัน ปตท. ซึ่งไม่ทราบว่าชายวัย 49 ปี พบเห็นน้องนิน่าระหว่างทางก่อนถึงปั้มน้ำมัน หรือ เห็นน้องนิน่ากำลังขี่รถจักรยานยนต์เข้าปั้มน้ำมันในช่วงที่ชายวัย 49 ปี ขับรถยนต์ออกจากตู้น้ำมันหรือไม่ 

 

หลังผ่านไป 20 นาที ชายวัย 49 ปี ที่ขับรถยนต์และน้องนิน่าที่ขี่รถจักรยานยนต์ทั้งคู่ไม่มีวี่แววจะขับขี่ผ่านกล้องวงจรปิดปั้มน้ำมันบางจากแต่อย่างใด ก่อนที่อีก 20 นาทีต่อมา รวมเป็น 40 นาที ช่วงเวลา 01.10 น. ชายวัย 49 ปี ได้ขับรถยนต์ผ่านกล้องวงจรปิดปั้มน้ำมันบางจากไป แต่ไร้วี่แววน้องนิน่าขี่รถจักรยานยนต์ผ่านกล้องวงจรปิดปั้มน้ำมันบางจาก ก่อนชาวบ้านพบศพถูกทิ้งร่องกลางถนนในเวลา 06.00 น. จึงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนมั่นใจว่าชายวัย 49 ปี คือ บุคคลต้องสงสัย 

ทั้งหมดนี้เป็นจุดเริ่มต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 9 ชุดสืบสวนจังหวัดสงขลาและชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ เริ่มแกะรอยคนร้ายซึ่งเป็นชายวัย 49 ปี จากจุดเริ่มต้นคือชายวัย 49 ปี ขับรถยนต์เข้ามาใช้บริการเติมน้ำมันภายในปั้มน้ำมัน ปตท. สาขาท่าช้าง ก่อนหน้าน้องนิน่าขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในปั้มน้ำมัน ปตท. สาขาท่าช้าง ระหว่างที่ชายวัย 49 ปี เติมน้ำมันอยู่นั้น ก็ได้ลงจากรถยนต์เดินมาที่ท้ายรถเพื่อปิดฝากระโปงหลังรถที่ปิดไม่สนิท ในจังหวะนี้ชุดสืบสวนได้สังเกตุจับพิรุธรองเท้าแตะที่ชายวัย 49 ปี ที่สวมใส่ลงมาจากรถยนต์ซึ่งสอดคล้องกับหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นรองเท้าแตะชายสีดำ 1 คู่ ตกอยู่ข้างศพน้องนิน่า 

จากนั้นชุดสืบสวนจึงเร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิดและไล่ล่าชายวัย 49 ปี ไปจนถึงอำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง ก่อนประสานชุดสืบสวนพื้นที่อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง เสริมกำลังเข้าควบคุมตัวชายวัย 49 ปี ได้พร้อมรถยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุไว้ได้ ก่อนตรวจสอบพบเสื้อฮู้ดสีน้ำตาลที่น้องนิน่าใส่ในคืนเกิดเหตุ ส่วนกระเป๋าสะพายที่ภายในมีเงินสดอยู่ 1,300 บาท และเครื่องสำอางค์นั้น ชายวัย 49 ปี ได้เอาเงินสดไปอย่างเดียว ส่วนได้กระเป๋าสะพายได้ทิ้งระหว่างทางหลบหนีไปอำเภอกงหรา เจ้าหน้าที่ตรวจพบในบ้านพัก พบพร้อมทั้งเหล็กที่มีการทำความสะอาดคราบเลือดเรียบร้อยและเก็บในช่องเก็บของหลังเบาะนั่งคนขับ พร้อมด้วยกางเกงที่ใช้ในวันเกิดเหตุ

หลังจับกุมตัวชายวัย 49 ปี ซึ่งได้ให้การรับสารภาพเบื้องต้นว่า  ได้ลงข่มขืนน้องนิน่าจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้งแต่น้องนิน่าเกิดอาการขัดขืนและมีการต่อสู้ก่อนจะลงมือฆ่าปิดปากน้องนิน่า โดยใช้เหล็กที่ใช้สำหรับเปลี่ยนยางรถยนต์ที่ตนเตรียมมา ตีไปที่ใบหน้าของผู้ตาย 2-3 ครั้ง จนผู้ตายเสียชีวิต แล้วจึงได้นำรถจักรยานยนต์มาทับศพของผู้ตายบริเวณใบหน้าและลำตัวท่อนบน เพื่อทำให้ดูเหมือนว่าเกิดจากอุบัติเหตุ หลังจากเกิดเหตุได้ถอดนำฮูสของผู้ตายเพื่อเช็ดน้ำอสุจิ แล้วนำไปทิ้งในเขตพื้นที่คูหาใต้  จาการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาในครั้งนี้พบคดีพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 ปี เพื่อทำอนาจารของสภ.บางกล่ำ เมื่อปี 2545

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง