หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

สงขลา | ไอเดียสุดเจ๋ง! ผู้ใหญ่บ้านจัดหุ่น สไปเดอร์แมนขนาดยักษ์ เป็นแหล่งท่องเที่ยวกลางทุ่งนา
1 กรกฎาคม 2563 | 5,713
สงขลา | ไอเดียสุดเจ๋ง!  ผู้ใหญ่บ้านจัดหุ่น สไปเดอร์แมนขนาดยักษ์ เป็นแหล่งท่องเที่ยวกลางทุ่งนา

วันนี้ (1/7/63) ที่บริเวณบ้านฉาง  หมู่ที่ 7  ตำบลรำแดง อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา หุ่นสไปเดอร์แมนเห็นโดดเด่นอยู่กลางทุ่งนาป่าโหนด โดยการนำหุ่นขนาด 3 เมตร น้ำหนัก 200 กิโล  แขวนด้วยสลิงขนาดใหญ่ ติดกับต้นตาลโตนด  ด้วยความมั่นคงแข็งแรงและดูแล้วสวยงาม กลางทุ่งนา

นายจักรชัย สระศรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7  ตำบลรำแดง อำเภอสิงหนคร กล่าวว่า ตนเองมีความต้องการให้ที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยว จึงมีแนวความคิดกับชาวบ้านว่าบ้านฉางเรามีธรรมชาติที่สวยงามมากมาย เช่น ต้นตาลที่สวยงามพร้อมกับทุ่งนาไม่แพ้ที่อื่นๆ เมื่อก่อนหน้านี้ได้ทำเดอะฮัค มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง ก่อนหน้านี้ก็ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวพอสมควรและครั้งนี้ก็ได้ทำหุ่นสไปเดอร์แมนขึ้นมา เพื่อเสริมรายได้ใหชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงก่อนจะมีการทำนา จึงขอเชิญชวนมาเที่ยวที่หมู่ที่ 7  ตำบลรำแดง อำเภอสิงหนครจังหวัดสงขลา อยู่ไม่ไกลกับถนนใหญ่มากนัก

จะมีป้ายบอกทางตลอดเส้นทางมาชม วิถีชีวิต ชาวนาและผลิตภัณฑ์ของชาวบ้านพร้อมถ่ายรูปกับเดอะฮัค มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง หุ่นสไปเดอร์แมนขนาดใหญ่ และอีกหลากหลายด้วยความตั้งใจของผู้ใหญ่และชาวบ้านฉางหมู่ที่ 7  ตำบลรำแดง อำเภอสิงหนครจังหวัดสงขลา มีน้ำบริการราคาถูกกว่าท้องตลาดกับการเข้าชมเพื่อเป็นการช่วยชาวบ้านในการใช้ประกอบอาชีพในแหล่งท่องเที่ยวแบบธรรมชาติที่คิดว่าไม่เหมือนใคร การร่วมมือร่วมใจเพื่อพัฒนาบ้านเกิดเมืองนอนของชาวบ้าน ที่จะนำรายได้มาพัฒนากันเองแบบพึ่งตนเองและเป็นตัวอย่างของการช่วยเหลือกันแบบชุมชนเข้มแข็งพร้อมกับการท่องเทียวที่ไม่รู้ลืม 

 

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง