หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | หน.สำนักงานประกัน ยืนยัน ไม่มีผู้ป่วยโควิด-19 มาใช้บริการ ขออภัยที่มีการสื่อสารผิดพลาด
27 มีนาคม 2563 | 12,353
หาดใหญ่ | หน.สำนักงานประกัน ยืนยัน ไม่มีผู้ป่วยโควิด-19 มาใช้บริการ ขออภัยที่มีการสื่อสารผิดพลาด

หลังจากเมื่อวาน (26/3/63) มีการโพสต์ข้อความในสังคมออนไลน์ ได้ไปใช้บริการประกันสังคมของสาขาหาดใหญ่ เลขที่ 334 ถนน โชติวิทยะกุล 3 ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา และพบป้ายปิดประกาศ “งดการให้บริการชั่วคราว เนื่องจากพบผู้ติดเชื้อเข้ามาใช้ในสำนักงาน”  ทั้งนี้ เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้แพร่ออกไปสร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้มาใช้บริการในสำนักงานประกันสังคม 

ล่าสุดวันนี้ (27/3/63) หาดใหญ่โฟกัส ได้ติดต่อไปยัง นางชุติมา เหมทานนท์ หัวหน้าศูนย์ประกันสังคมหาดใหญ่ ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวทราบว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สื่อสารกันผิดพลาดเองภายในองค์กร ทางประกันสังคมได้เช็คประวัติแล้ว ทราบว่าไม่มีผู้ป่วยโควิค-19 มาใช้บริการแต่อย่างใด ส่วนในกรณีที่มีการปิดสำนักงาน เพื่อเป็นการทำความสะอาดและรณรงค์ตามคำสั่งของสาธารณสุขเท่านั้น เพราะดูจากผู้ใช้บริการค่อนข้างมากเฉลี่ย 1 พันคนต่อวัน 

ซึ่งต่อไปทางเจ้าหน้าที่ประกันสังคม จะเร่งปรับปรุงมาตรการการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น หรือลดความแออัดของผู้มาใช้บริการ เพราะต่างเข้าใจดี ส่วนหากใครสะดวกที่จะยื่นเอกสารตามเว็บไซต์ที่ทางประกันสังคมประกาศ ท่านสามารถทำได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และในวันนี้ (27/3/63) ทางประกันสังคม สาขาหาดใหญ่ ยังคงให้บริการตามปกติ ขออภัยในความผิดพลาดในครั้งนี้เป็นอย่างสูง

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง