หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

รัตภูมิ | ผงะ พบศพชายตายคาสวนยาง สภาพหนังเริ่มแห้งอยู่บริเวณหลังต้นไม้ คาดปมยาเสพติด
17 กุมภาพันธ์ 2563 | 14,259
รัตภูมิ | ผงะ พบศพชายตายคาสวนยาง สภาพหนังเริ่มแห้งอยู่บริเวณหลังต้นไม้ คาดปมยาเสพติด

วันนี้(17/2/63) รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่บ้านละหาน หมู่ 5 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา พร้อมด้วยสารวัตรสอบสวน พ.ต.ท.เทวา ดาวเรือง และหน่วยพิสูจน์หลักฐานตำรวจ เข้าตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตในพื้นที่ป่ายางซึ่งเป็นพื้นที่ค่อนป่าค่อนข้างลึก ในถนนสายวัดใหม่ทุงคา ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุพบศพชาย ลักษณะศพผิวหนังเริ่มแห้ง ติดโครงกระดูก อยู่หลังบริเวณต้นไม้ สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งเพียงแค่กางเกงยีนส์ขาสั้น อีกทั้งสภาพศพในบริเวณแผ่นหลังมีรู ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าสาเหตุมาจากอะไร

ในบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุพบเสื้อแขนยาวสีดำ และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ แสมช จอดอยู่ใกล้กับผู้ตาย และยังพบวัตถุต้องสงสัยคล้ายกับที่ใส่ยาบ้า และซองใส่ยาไอซ์จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบเพิ่มเติมไปยังผู้ครอบครองรถคันดังกล่าว ทราบว่ารถคันนี้รถคันนี้คนขับชื่อนายสุบิน ลักษณ์วิทูล วัย 45 ปี และได้หายไปจากบ้านตั้งแต่ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทางญาติก็ไว้ลงบันทึกแจ้งความไว้ด้วยที่สภ.รัตภูมิ

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งไปยังมารดาของผู้ตาย พร้อมให้ญาติชี้ยืนยันว่าเป็นศพของนายสุบินจริงหรือไม่  ทางมารดากญาติยืนยันว่าใช่ 100 เปอร์เซ็นต์ ส่วนผลการชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ต้องนำศพส่งรพ.เพื่อตรวจดีเอ็นเออีกครั้งหนึ่ง และก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 15/2/63 ได้มีข่าวคนถูกลอบยิงเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์ขณะขี้รถจักรยานยนต์กลับจากสวนยาง โดยทราบมาว่าทั้งนายสุบินและนายประเสริฐเป็นคนในพื้นที่และรู้จักกัน ส่วนสาเหตุในครั้งนี้จะเกี่ยวข้องกันหรือไม่ หากทีความคืบหน้า หาดใหญ่โฟกัส จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ขอบคุณภาพ : พี่ตูน บอดี้ สลัม


เรื่องที่เกี่ยวข้อง