หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | ล่า 2 แฝดนรก เพิ่งออกจากคุก ก่อนอาละวาดขโมยถังแก๊สชาวบ้านย่านสวนสาธารณะ
7 พฤศจิกายน 2562 | 10,635
หาดใหญ่ |  ล่า 2 แฝดนรก เพิ่งออกจากคุก ก่อนอาละวาดขโมยถังแก๊สชาวบ้านย่านสวนสาธารณะ

วันนี้ (7/11/62) เวลา 10.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร้อยเวร สภ.คอหงส์ รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ร้านข้าวแกง บริเวณริมถนนสวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.คอหงส์ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนกาญจนวานิช ปากซอย 3 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พบนางอัมพรรัตน์ บิลหยา อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.11 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เจ้าของร้านข้าวแกง ซึ่งอยู่ในอาการเซ็งกับหัวขโมยคู่แฝดนรก ได้ปีนกำแพงมาขโมยถังแก๊สหุงต้มไป 1 ถัง 

 

จากการสอบถาม นางอัมพรรัตน์ ได้เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้เดินทางมาเปิดร้านตามปกติ ระหว่างกำลังลงมือปรุงอาหารและทอดไก่ แก๊สได้เกิดหมด จึงได้เดินลงมาเปลี่ยนถังแก๊สที่มีก๊าซอยู่ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อถังแก๊สอีก 1 ถัง ได้หายไป จากการดูรอบๆและสอบถามร้านใกล้เคียง พบรอยฝาเท้าของคนร้ายเหยียบอยู่บนลังน้ำแข็ง

และได้ทราบว่าขโมยคนดังกล่าวเป็นฝาแฝดคู่หนึ่งไม่ทำงานทำการชอบขโมยของชาวบ้านอยู่เป็นประจำ จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนำตัวมาลงโทษให้ได้ เพราะปัจจุบันพวกวัตถุดิบปรุงอาหารก็แพงขึ้นบวกกับถังแก๊สราคาที่สูงขึ้นซึ่งอยู่ประมาณ  1,800-2,000 บาท  ต่อถัง 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.คอหงส์และหาดใหญ่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บข้อมูลหลักฐานเรียบร้อย ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจนปิดเพื่อออกติดตามคนร้ายสองแฝดนรกต่อไป

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง