หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | ยับ!! รถไฟพุ่งชนกระบะเครื่องดับกลางราง
15 ตุลาคม 2562 | 20,581
หาดใหญ่ | ยับ!! รถไฟพุ่งชนกระบะเครื่องดับกลางราง

เกิดอุบัติเหตุรถไฟบรรทุกสินค้า ปาดังเบซาร์-หาดใหญ่ พุ่งชนรถกระบะ เจ็บ 3 หามนำส่ง รพ. หาดใหญ่ ก่อน จนท. จะเคลียร์เส้นทางให้รถไฟที่ได้รับความเสียหายเล็กน้อยวิ่งเข้าสถานีหาดใหญ่ ส่งผู้โดยสารก่อนตามเวลาที่กำหนด 

เกิดอุบัติเหตุไฟชนกับรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเลตสีดำ หมายเลขทะเบียน บบ 6917  กำแพงเพชร บนเส้นทางตัด บริเวณ หมู่ 2 บ้านหลบมุม ต.พะตง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทำให้รถกระบะที่ถูกชนเข้าด้านข้างพังเสียหาย มีคนได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 รายทราบชื่อ นายฉัตรชัย แสงสุภา อายุ 18 ปี (คนขับ) นายไชยวัฒน์ แสงสุภา อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นพ่อ และ นางหนูบาน มุทุขันธ์ อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นแม่ โดย นายไชยวัฒน์ ซึ่งเป็นพ่อและนั่งอยู่เบาะด้านซ้ายอาการสาหัสสุด หน่วยกู้ชีพมูลนิธิกู้ชีพพะตงเทิดธรรมและหน่วยกู้ชีพวังไผ่นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ก่อนหน้านี้

เบื้องต้นที่ดังกล่าวมักจะเกิดเหตุรถไฟชนกับรถยนต์ เป็นประจำ เพราะมีเพียงสัญญาณไฟเตือนไม่มีแผงกั้นบางครั้งสัญญาณไฟก็ไม่ทำงาน รถไฟผ่านไปแล้วสัญญาณเพิ่งทำงานก็มี เครื่องกั้นกีดขวางก็ไม่มี จึงทำให้เกิดเหตุบ่อยครั้ง ทั้ง ๆ บริเวณดังกล่าวก็เป็นแหล่งชุมชนที่มีรถวิ่งข้ามทางรถไฟตลอด เพราะเป็นทางลัดเข้าชุมชนได้หลายทาง  จึงอยากให้ทางหน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยเข้ามาแก้ไขหาที่กั้นตรงจุดนี้บ้าง ส่วนขบวนรถไฟได้รับความเสียหายบริเวณหน้าด้านหน้าเพียงเล็กน้อย ผู้โดยสารบนขบวนรถทุกคนปลอดภัย หลังเกิดเหตุสามารถเดินทางต่อไปปลายทางยังสถานีได้ตามปกติอย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน สภ. ทุ่งลุง จะสอบสวนหาสาเหตุจากผู้เสียหายและทางการรถไฟอีกครั้งหนึ่ง

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง